Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tự giới thiệu
  • Website của công ty du lịch Sen Vàng đã thực sự chuẩn chỉnh?

Website của công ty du lịch Sen Vàng đã thực sự chuẩn chỉnh?

Đánh giá web công ty du lịch Sen Vàng. Công ty du lịch Sen Vàng nên cải tiến website theo hướng nào?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Không thể đếm hết các công ty du lịch hiện đang hoạt động tại Việt Nam. Vì vậy, việc một công ty du lịch nào đó chưa được đông đảo khách hàng biết đến là chuyện hết sức bình thường. Nhưng sẽ là bất thường nếu có những cách giúp tiếp cận với khách hàng tiềm năng tốt hơn, nhưng công ty không thực hiện. Liệu rằng, công ty du lịch Sen Vàng có nằm trong số đó?

Công ty dược phẩm An Thiên Đánh giá trang web của công ty du lịch Sen Vàng

Dược phẩm An Thiên Ấn tượng đầu tiên với người xem khi truy cập trang web dulichsenvang.com.vn của du lịch Sen Vàng là có quá nhiều chữ; nhưng lại quá ít hình ảnh. Đa phần những khách hàng yêu thích du lịch đều là những người duy mỹ. Một trang web du lịch có nhiều hình ảnh đẹp sẽ tác động mạnh đến thị giác và cảm xúc của người xem. Hình ảnh là một yếu tố quan trọng thôi thúc khách hàng đưa ra quyết định mua tour của bạn. Việc website nghèo nàn hình ảnh rõ ràng là một điểm trừ nghiêm trọng của du lịch Sen Vàng.

công ty du lịch sen vàng

Phần giới thiệu công ty tưởng rõ ràng nhưng không phải

Tuy nhiên, khi click vào một tour du lịch nào đó, bạn hẳn sẽ hài lòng vì thông tin tour được thể hiện khá chi tiết. Tất nhiên là trừ hình ảnh. Trên web cũng đã có lời giới thiệu công ty nhưng chưa đến nơi đến chốn. Web có hình ảnh người đại diện nhưng cũng  không cho biết danh tính là ai. Những điều này chưa đủ để tạo sự tin tưởng với khách hàng với công ty Sen Vàng.

Thêm một ưu điểm khác của website này là cung cấp nhiều thông tin cẩm nang du lịch vô cùng hữu ích. Bạn có thể tìm kiếm những thông tin tư vấn có giá trị cho những địa điểm du lịch; thời điểm và kinh nghiệm du lịch ở đây…

Một lỗi mà rất ít trang web hiện nay mắc phải là web của Sen Vàng không liên kết mạng xã hội. Khách hàng có nhu cầu du lịch hiện nay đang tìm kiếm trên mạng xã hội rất nhiều. Không có một fanpage trên mạng xã hội đồng nghĩa với việc công ty đã bỏ lỡ một lượng đáng kể khách hàng tiềm năng.

Công ty du lịch Sen Vàng nên làm gì để website chuyên nghiệp, hấp dẫn hơn?

Những “hạt sạn” trên không quá khó để loại bỏ. Ngay từ khi lập website, nếu du lịch Sen Vàng tìm đến một công ty thiết kế web chuyên nghiệp thì đã chẳng phải lo đến việc khắc phục hậu quả. Tuy nhiên, việc “tân trang” cho trang web này không quá khó. Nhưng việc đầu tiên công ty nên làm là tìm đơn vị thiết kế web du lịch chuyên nghiệp.

Những công ty thiết kế chuyê nghiệp sẽ có đội ngũ designer cơ tư duy thẩm mỹ cao; sẽ có cách làm cho giao diện web của du lịch Sen Vàng thêm sang trọng. Họ biết cách để bổ sung hình ảnh; khiến trang web lung linh và hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu có thể, công ty nên cung cấp cho đơn vị thiết kế web những hình ảnh thực tế các tour công ty đã từng tổ chức. Điều đó sẽ củng cố niểm tin của khách hàng vào dịch vụ của công ty.

Một việc đơn giản những quan trọng du lịch Sen Vàng cần làm ngay hôm nay là lập 1 fanpage và liên kết nó với trang web chính của công ty. Bằng cách này, Sen Vàng có thể tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Sen Vàng vốn là một công ty du lịch có nhiều năm kinh nghiệm. Website của công ty cũng không có quá nhiều lỗi nghiêm trọng. Chỉ cần khắc phục được những hạn chế nhỏ này là Sen Vàng đã sở hữu một trang wen hoàn hảo.

Một trang web du lịch có vai trò rất lớn trong việc mang về doanh thu cho công ty du lịch. Nếu Sen Vàng muốn tăng doanh số, không có cách nào khác, hãy liên hệ với công ty thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp. Hoặc chỉ cần liên hệ với Saigon Hitech, mọi khó khăn của Sen Vàng sẽ được tháo gỡ ngay lập tức.