Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tự giới thiệu
  • Cách chọn size áo đúng cho nam và nữ theo chiều cao và cân nặng

Cách chọn size áo đúng cho nam và nữ theo chiều cao và cân nặng

Có thể thấy rằng việc chọn size áo đúng rất quan trọng không chỉ nữ mà cả nam nữa! Chọn được size áo phù hợp với chiều cao và cân nặng sẽ giúp cho trang phục của bạn trở nên hoàn hảo và đẹp hơn!

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn với những gì mình mang trên người khi ra ngoài! Chính vì những điều này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết này, hướng dẫn các bạn cách chọn size áo đúng theo chiều cao và cân nặng!

1. Công ty dược phẩm An Thiên Ý nghĩa các size áo nam nữ

Dược phẩm An Thiên Các bạn ắt hẳn đã thấy rất nhiều kí hiệu S, M, L, XL, XXL … trên các mác áo gắn ở cổ áo. Thế nhưng các bạn của bao giờ để ý tới ý nghĩ của chúng, và nhớ được ý nghĩa đó chứ? Đây thực chất là các ký hiệu size áo theo tiêu chuẩn quốc tế. Và các kí hiệu đó có ý nghĩa về size tương ứng như sau:

·         XS = Extra Small = Rất nhỏ(Do từ Extra đọc âm đầu là X nên viết tắt là XS nhưng thường ít khi gặp)

·         S = Small = Nhỏ

·         M = Medium = Trung bình

·         L = Large = Lớn

·         XL = Extra Large = Rất lớn

·         XXL = Extra Extrar Large = Rất rất lớn

2. Cách chọn size áo nam nữ theo chiều cao và cân nặng

Dù là may áo thun đồng phục thì cũng cần chọn đúng size cho mỗi người. Nắm được ý nghĩa của các size áo rồi, làm sao để chọn được size phù hợp với cơ thể bạn? Rất dễ dàng với bạn khi bạn xem bảng tổng hợp dưới này nhé!

 

Hi vọng với bài viết này, bạn đã biết cách chọn size áo đúng cho mình, không phải gặp trường hợp mua áo quá chật hay quá rộng nữa nhé! Bạn sẽ thấy tự tin và thoải mái hơn rất nhiều khi mặc chiếc áo vừa vặn với cơ thể đấy!

Hãy đến với xuong may balo DongphucHungPhu.com, công ty chuyên sản xuất các loại balo, may túi vải không dệt có kinh nghiệm làm hàng gia công xuất khẩu uy tín, để đặt hàng may áo đồng phục cho công ty bạn nhé!