Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tự giới thiệu
  • Nam dược trị Nam nhân hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả - Quế Hương Hoàn

Nam dược trị Nam nhân hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả - Quế Hương Hoàn

Y học cổ truyền Việt Nam đã có gần 20 thế kỷ, đã trải qua biết bao thăng trầm của xã hội nhưng vẫn tồn tại và càng phát triển rất thành công trong công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Và đây cũng là di sản của dân tộc Việt Nam chúng ta được bạn bè quốc tế công nhận.

 Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Lịch sử, vai trò của nền y học cổ truyền Việt Nam

Công ty dược phẩm An Thiên Chúng ta nên bảo tồn và thừa kế những di sản nền y học cổ truyền Việt Nam mà thiên nhiên đã ban tặng cho dân tộc Việt Nam những cây dược liệu (thuốc nam) quý, có giá trị. Thiên nhiên bao la khắp cả nước, đến nay các nhà khoa học chưa thể tìm hiểu hết những tính năng công dụng của cây thuốc nam đối với việc chữa bệnh.

Dược phẩm An Thiên Nhìn lại lịch sử thì ngày xưa tổ tiên chúng ta có cuộc sống còn nhiều thiếu thốn, ít có điều kiện tiếp cận với y học hiện đại. Ốm đau, bệnh tật đa phần chữa trị bằng thuốc nam quanh nhà, thuốc nam có trong tự nhiên. Ấy vậy mà bệnh tật khỏi lại không tốn kém, tuổi thọ cao hơn hiện nay. Tổ tiên chúng ta đã có công sưu tầm và nghiên cứu những cây thuốc nam có công dụng chữa bệnh mãn tính rất thành công và được ghi lại cho thế hệ về sau để tiếp tục sưu tầm và nghiên cứu như  y tổ Tuệ Tĩnh, Hải Thượng Lãn Ông, Lê Hữu Trác đã hơn 300 năm .

     Năm 1954 có vị lương y  Nguyễn Kiều là nhà cách mạng đã tham gia kháng chiến và dùng cây thuốc nam chữa bệnh cho chiến sĩ trong thời chiến tranh cũng rất thành công và ông đã bị bắt đầy ra Côn Đảo. Với tư cách là lương y và người cộng sản vô sản ông dùng cây thuốc nam chữa bệnh cho tù binh tại Côn Đảo. Sau khi được trao trả tù binh ông được đưa ra Hà Nội và được chủ tịch Hồ Chí Minh chọn ông chữa bệnh cho các vị lãnh đạo cấp trung ương và mở trường y học cổ truyền Tuệ Tĩnh dạy về y học cổ truyền và lương y Nguyễn Kiều làm hiệu trưởng. Như vậy lịch sử nền y học cổ truyền Việt Nam đã phát triển không ngừng, thực hiện rất tốt trong công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng đến ngày hôm nay. Y học hiện đại chỉ phát triển hơn 1 thế kỷ cũng dựa trên nền tảng y học cổ truyền.

Y học cổ truyền góp sức đẩy lùi hiệu quả Covid

Trong y học cổ truyền có rất nhiều bài thuốc đã chữa trị thành công bệnh ôn dịch, đã giúp rất nhiều bệnh nhân qua khỏi. Trong tình hình dịch bệnh Covit – Bệnh ôn dịch đường hô hấp nguy hiểm, diễn biến phức tạp, mức độ nghiêm trọng, quy mô toàn cầu. Trước tình hình dịch bệnh các nhà khoa học trong và ngoài nước đã vào cuộc nghiên cứu những phương pháp phòng và chữa bệnh COVID rất khẩn trương.  Chính phủ các nước đưa ra nhiều biện pháp ngăn chặn đại dịch trong bối cảnh bệnh dịch hoàn toàn mới chưa có tiền lệ trong lịch sử ngành y tế thế giới và trong nước.

Theo nghiên cứu y học cổ truyền Việt Nam thì bệnh ôn dịch đường hô hấp hiện nay là loại bệnh nhóm cảm cúm nhưng virus corona thay đổi biến thể rất nhanh và đã trải qua nhiều biến thể. Nhưng xét thấy nếu sử dụng y học cổ truyền chúng ta dùng những cây thuốc nam có chứa tinh dầu và có tính kháng khuẩn thiên nhiên vào kinh phế ,tỳ, vị và có tính ấm , đồng thời sử dụng cây thuốc nam có công dụng chống đông máu nhanh thì phối hợp tạo thành bài thuốc có hiệu quả phòng và chữa bệnh COVID. Nếu bệnh nhân F0 phát hiện sớm không có triệu chứng cho sử dụng liên tục từ 7 đến 10 ngày sau đó cho bệnh nhân test kiểm tra lại cho kết quả âm tính COVID.

Nam dược trị Nam nhân hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả - Quế Hương Hoàn

Bài thuốc Quế Hương Hoàn hỗ trợ chữa trị hiệu quả, thành công cho nhiều bệnh nhân CoVid

Nam dược trị Nam nhân hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả - Quế Hương Hoàn

Những nghiên cứu cây thuốc nam phối hợp tạo thành bài thuốc QUẾ HƯƠNG HOÀN đã bào chế ra viên cấp miễn phí hoàn toàn cho những bệnh nhân F0 và cấp để uống phòng ngừa cũng đã mang lại hiệu quả rất cao. Sản phẩm QUẾ HƯƠNG HOÀN đã cấp miễn phí hoàn toàn cho mọi người đặc biệt tại TPHCM và 15 tỉnh thành đã được sự đón nhận rất tốt.  QUẾ HƯƠNG HOÀN cấp miễn phí cho những ai có nhu cầu, tại TPHCM đã cung cấp rất nhiều cho các quận, các hộ F0 được cách ly tại nhà. Khi bệnh nhân có nhu cầu xin thuốc thì nhóm tình nguyện viên mang đến tận nhà cấp miễn phí và hướng dẫn đầy đủ chi tiết cũng như: Hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân F0 và cần uống bổ sung thêm sữa ALPHA LIPID, thường xuyên vệ sinh tay, nên cách ly tuyệt đối với người thân trong gia đình và phải đeo khẩu trang thường xuyên cũng như cung cấp số điện thoại để bệnh nhân có cần thiết thì liên lạc hỗ trợ.

Nam dược trị Nam nhân hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả - Quế Hương Hoàn

Về kinh phí vì đây không có chủ trương của chính phủ và chưa được cấp phép nên bản thân lương y Nguyễn Văn Tư tự nguyện, tự bỏ kinh phí ra mua thuốc về tự bào chế ra viên cấp miễn phí. Không vận động, không đưa lên trang mạng xã hội chỉ làm chiến sĩ thầm lặng để giúp đỡ mọi người, không cần danh lợi, không cần nổi tiếng, lương y Nguyễn Văn Tư đã bào chế ra 40.000 gói thuốc QUẾ HƯƠNG HOÀN với tổng kinh phí 120.000.000 đồng .

Nam dược trị Nam nhân hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả - Quế Hương Hoàn

Lương y Nguyễn Văn Tư – Tác giả của sản phẩm Quế Hương Hoàn và là người có nhiều đóng góp trong chống dịch Covid

Trong thời gian cấp miễn phí từ cuối tháng 7/2021 đến nay nhận được rất nhiều phản hồi có hiệu quả rất tốt. Nhiều trường hợp bệnh nhân có kết quả dương tính lúc đầu và uống QUẾ HƯƠNG HOÀN 7 đến 10 ngày thì test kiểm tra kết quả âm tính COVID lúc kết thúc uống sản phẩm. Điển hình các bệnh nhân: BÙI THỊ TUYẾT – 54 tuổi, địa chỉ hẻm 343 /11, đường TÔ HIẾN THÀNH, phường 12, quận 10 TPHCM, số điện thoại 0774 208 654. Chị ĐINH THỊ HỒNG CẨM sinh năm 1985, địa chỉ 383/3G, khóm 3, phường 1, TP SA ĐÉC, tỉnh ĐỒNG THÁP, số điện thoại 0792 386 623. Hay như chị LÊ THỊ QUỲNH  địa chỉ phường 5 TP BẾN TRE số điện thoại 0815924186 là những nhân chứng sống và còn rất nhiều kết quả của các bệnh khác để chứng minh thuốc nam của Việt Nam chúng ta có khả năng tham gia vào phòng và chữa bệnh COVID rất hiệu quả. Quý vị bạn đọc,bệnh nhân muốn xác định chính xác QUẾ HƯƠNG HOÀN có hiệu quả như thế nào xin quý vị liên lạc với các bệnh nhân trên để được kiểm chứng chính xác.

Nam dược trị Nam nhân hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả - Quế Hương Hoàn

Sản phẩm QUẾ HƯƠNG HOÀN của lương y Nguyễn Văn Tư được đông đảo các bệnh nhân, các cơ quan, đoàn thể đón nhận bởi công dụng mang lại rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị hiệu quả, thành công cho bệnh nhân nhiễm Covit – Bệnh ôn dịch đường hô hấp nguy hiểm, diễn biến phức tạp, mức độ nghiêm trọng, quy mô toàn cầu như hiện nay. Đây thực sự là điều đáng mừng, là đóng góp lớn cho nền y học nước nhà, có ý nghĩa lớn. Rất mong, trong thời gian tới các cấp chính quyền, cơ quan chức năng tạo điều kiện thuận lợi nhất để sản phẩm QUẾ HƯƠNG HOÀN được đến với nhiều người bệnh hơn nữa, để hỗ trợ điều trị tốt hơn dịch bệnh, để góp phần giảm chi phí về kinh tế chữa trị cho bệnh nhân, gia đình và xã hội mà vẫn hiệu quả, mang lại niềm vui sức khỏe, hạnh phúc cho người dân.

Nam dược trị Nam nhân hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả - Quế Hương Hoàn

Tình nguyện viên của Hội Nam Y tích cực giúp đỡ, hỗ trợ bà con chống dịch

Hy vọng bài viết này muốn đến với cộng đồng không nên phân biệt tây, nam và quan trọng là bệnh nhân phải có TÂM LÝ thật vững vàng, tinh thần phấn chấn dù nhiễm bệnh COVID cũng bình tĩnh an tâm, phải thực hiện theo hướng dẫn của ngành y tế, chia sẻ của các tình nguyện viên đã hy sinh đến tận nhà hỗ trợ cho gia đình bằng cái TÂM.