Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Có nên mua ghế sofa giá bằng gỗ từ nhà máy sản xuất?

Song song với sự phát triển của xã hội, nhu cầu mua sắm và lựa chọn đồ nội thất cho gia đình là mối quan tâm lớn đối với tất cả mọi người. Và một trong những yếu tố cần thiết trong không gian sống là bộ ghế sofa gỗ hiện đại. Nó không chỉ là nơi tiếp khách, mà còn góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của không gian sống. Do đó, việc lựa chọn một bộ ghế sofa giá rẻ bằng gỗ đẹp phù hợp cho phòng khách là điều cần thiết.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị thương mại và nhà phân phối ghế sofa giá rẻ với kiểu dáng và giá cả khác nhau. Do đó, khách hàng sẽ khó biết được mẫu ghế sofa giá rẻ bằng gỗ nào nên có giá tốt nhất và phù hợp nhất. Một số khách hàng đã liên hệ với Nội thất Dũng Thịnh và hỏi "Có nên mua ghế sofa gỗ giá rẻ tại nhà máy không?". Để giúp khách hàng, Nội thất Dũng Thịnh trả lời câu hỏi trên trong bài viết hôm nay.

Công ty dược phẩm An Thiên Ưu điểm khi mua ghế sofa gỗ đẹp từ nhà máy

Dược phẩm An Thiên Chất liệu: Một bộ ghế sofa gỗ chất lượng nên được làm từ những vật liệu gỗ tốt nhất. Dũng Thịnh sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp: gỗ óc chó, gỗ sồi Nga, gỗ đỏ, ... được nhập khẩu từ Bắc Mỹ và đã được xử lý chống cong vênh, co ngót, mối mọt, nấm mốc cho phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Do đó, sản phẩm sofa gỗ sau khi sản xuất sẽ đảm bảo độ rắn chắc, ổn định và tuổi thọ của sản phẩm theo thời gian.

Kiểu dáng: Hiện nay có hai loại ghế sofa gỗ được khách hàng ưa chuộng: ghế sofa góc và giường ngày. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng và sẽ thích nghi với từng không gian sống. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế phòng khách căn hộ, bạn sẽ có sự lựa chọn của riêng mình.

Ngoài các mẫu ghế sofa gỗ có sẵn, bạn có thể yêu cầu nhà máy điều chỉnh một bộ ghế sofa đặc biệt cho bạn. Dựa trên ý tưởng thiết kế của bạn, nhà máy sẽ lên kế hoạch và sản xuất một bộ ghế sofa gỗ mà chỉ gia đình bạn mới có.

Kích thước: Mỗi bộ ghế sofa gỗ sẽ có kích thước riêng phù hợp với mọi khu vực của phòng khách. Với ghế sofa hình chữ U, ghế sofa sẽ lớn hơn bộ ghế sofa gỗ L. Do đó, trước khi chọn ghế sofa, bạn cần xác định không gian để chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu nhà máy tùy chỉnh kích thước của ghế sofa để phù hợp nhất với không gian sống. Một bộ ghế sofa gỗ thường chứa nhiều yếu tố, bạn cũng có thể xóa một số yếu tố không cần thiết để giữ chúng đúng cách trong khu vực tiếp tân.

Giá cả: Đây là lợi thế lớn nhất bạn có được khi mua ghế sofa từ nhà máy. Không thông qua trung gian hoặc môi giới, vì vậy ghế sofa gỗ sẽ rẻ hơn nhiều so với công ty thứ ba.

Khi mua ghế sofa gỗ từ nhà máy, bạn sẽ yên tâm về chất lượng, màu sắc và kích thước của sản phẩm.

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Dũng Thịnh được thành lập từ rất lâu, với thế mạnh chính là tư vấn thiết kế và thi công các sản phẩm nội thất cao cấp đòi hỏi sự tận tâm, yêu thích thương mại và thẩm mỹ. cao.

Với đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ các nhà xây dựng có trình độ và có trách nhiệm cao, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng các thiết kế và giải pháp tối ưu. hơn nữa, đảm bảo tính thẩm mỹ, ấn tượng, đặc biệt. Luôn làm hài lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Mời các bạn đến showroom Nội thất Dũng Thịnh  để khám phá nội thất cao cấp trực tiếp: sofa gỗ óc chó, kệ tivi gỗ hiện đại, bàn ăn gỗ đẹp, giường gỗ cao cấp, ... Hoặc bạn có thể liên hệ đường dây nóng để được tư vấn các chuyên gia và trả lời câu hỏi của bạn.