Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách diệt chuột nào hiệu quả nên dùng?

Chuột luôn là loài động vật hết sức phiền toái và có khả năng phá hoại rất lớn trong đời sống của con người. Dù chúng ta ở bất cứ đâu, nông thôn rộng lớn hay đô thị sầm uất, khu nhà nhỏ hay các căn hộ sang trọng,.. thì chuột vẫn có thể xuất hiện và phá hại với những tổn thất cực lớn mà chúng gây ra.

Cách diệt chuột nào hiệu quả nên dùng?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trên thị trường hiển nhiên lúc nào cũng có nhiều loại phương pháp diệt chuột khác nhau, mỗi người sẽ có những lựa chọn riêng dành cho mình tùy theo không gian sống và nhu cầu sử dụng, tuy nhiên cách nào là hiệu quả nhất thực tế vẫn là một câu hỏi lớn mà nhiều người đặt ra nhưng không có câu trả lời xác đáng.

Công ty dược phẩm An Thiên Bạn có thể sử dụng thuốc diệt chuột, bẫy chuột, bã chuột, các biện pháp hóa sinh,... để diệt chuột nhanh chóng và hiệu quả. Mỗi một phương pháp này đều sẽ có những ưu điểm khác nhau, và cũng có những hạn chế riêng. Để sử dụng và diệt chuột hiệu quả thì người dùng nên tìm hiểu về các phương pháp này, đồng thời xem xét không gian mà mình muốn diệt chuột thích hợp với phương pháp nào, cũng như tình trạng chuột có mặt trong không gian sống của chúng ta đến mức nào.

Dược phẩm An Thiên Tùy vào từng diện tích và loài chuột mà chúng ta có nhiều biện pháp diệt và phòng chống khác nhau. Chọn được phương pháp phù hợp sẽ giúp quá trình diệt chuột hiệu quả hơn.

- Thường thì các loại chuột nhắt, chuột mái đuôi dài (các loại chuột có trọng lượng nhẹ) thì chúng ta có thể sử dụng bẫy keo chuyên dụng.

- Các loại khác như chuột cống (loại có trọng lượng nặng > 300g) bạn nên sử dụng các loại bả chuyên dùng trong lĩnh vực diệt các loài động vật gây hại, bã có thể làm chúng bị xuất huyết bao tử khi ăn khải từ 3 đến 5 ngày.

Có vẻ như thuốc diệt chuột là biện pháp được đánh giá cao nhất vì nó có thể diệt được nhiều loại chuột khác nhau, kể cả chuột nhắt, chuột cống,...  các loài mà các phương pháp khác không thể tiêu diệt được. Tuy nhiên, bạn cũng cần nghiên cứu kỹ tập tính sinh sản và cách thức hoạt động của chúng để có cách khống chế tốt nhất.

Thuốc diệt chuột và nhất là các loại thuốc diệt chuột sinh học hiện nay có thể được dùng để diệt toàn bộ các loại chuột có mặt trong không gian sống của chúng ta. Với thành phần đặc biệt và hương thơm dẫn dụ chuột một cách tốt nhất, các sản phẩm này có thể khiến cho chuột nhanh chóng ăn phải mà không cần đắn đo suy nghĩ.

Hơn nữa, chuột ăn phải thuốc không chết ngay mà còn kéo dài sự sống của mình thêm một khoảng thời gian nữa, trong khoảng thời gian này thì những con chuột khác sẽ không sinh nghi với thuốc, chúng sẽ ăn thuốc và chết với số lượng lớn. Khác với những loại thuốc khác chuột vừa nuốt phải sẽ lăn quay ra chết, và tất nhiên đàn chuột còn lại sẽ tránh xa loại thức ăn đó. Đây chính là ưu điểm vượt trội của thuốc diệt chuột sinh học. Thuốc sinh học cũng dễ sử dụng và không mất nhiều thời gian để tiến hành, phù hợp với cuộc sống hiện đại hơn là những phương pháp khác.