Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cầu dao tự động MCB 3P/20A 6kA BBD3203CNV Panasonic

Thương hiệu Panasonic từ lâu đã có được niềm tin vững chắc của người dùng trên thị trường. Bằng công nghệ sản xuất tiên tiến cùng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đã giúp cho cầu dao tự động MCB 3P/20A 6kA BBD3203CNV Panasonic của thương hiệu này có thể chinh phục mọi người tiêu dùng lựa chọn nó cho mạch điện của họ.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Cầu dao điện panasonic1.  Cầu dao tự động MCB 3P/20A 6kA BBD3203CNV Panasonic có cấu tạo 3 pha với  tiếp điểm được bố trí hợp lý gồm hồ quang, điểm chính, điểm phụ.

2.  Thiết bị này có thể ứng dụng trong nhiều mạch điện khác nhau, từ điện dân dụng cho đến điện công nghiệp.

3.  MCB này được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với các tính năng ưu Việt đạt chuẩn quốc tế nên nó mang đến hiệu quả sử dụng rất cao.

4.  Lựa chọn cầu dao tự động MCB 3P/20A 6kA BBD3203CNV Panasonic sẽ giúp người dùng yên tâm hơn với hệ thống điện của nhà mình. Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi có các sự cố điện xảy ra chính là ưu điểm của thiết bị này.

5.  Kết cấu MCB gọn nhẹ, kích thước nhỏ cùng các chi tiết thiết kế đơn giản mang đến nét tinh tế đầy thẩm mỹ. Điều này cho phép thiết bị này có thể mang đến sự hài hòa cho mọi không gian mà nó được lựa chọn.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Cầu dao tự động MCB 3P/20A 6kA BBD3203CNV Panasonic sẽ giúp người dùng yên tâm trong các trường hợp sự cố điện xảy ra. Thiết bị này hiện đại hơn so với các loại cầu dao trước đây nên nó có thể nhanh chóng phát hiện ra sự cố và kịp thời ngắt nguồn điện để tránh sự cố điện làm ảnh hưởng đến mạch điện.

2.  Việc lắp đặt và sử dụng thiết bị cũng đơn giản hơn rất nhiều khi MCB có thiết kế nhỏ gọn và các chú thích sử dụng cũng rất rõ ràng. Vì thế cho nên, người dùng sẽ không cần đến kỹ thuật viên khi lắp đặt nữa.

3.  Mặc dù cầu dao tự động MCB 3P/20A 6kA BBD3203CNV Panasonic có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường thì nó lại sở hữu một mức giá rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

4.  Một ưu điểm không thể không nhắc đến khi nói về thiết bị điện Panasonic này chính là tính năng tiết kiệm điện năng đến 40% giúp người dùng có thể tiết kiệm kinh tế một cách hiệu quả nhất.

5.  Khả năng điều chỉnh nguồn điện một cách ổn định khi đến các thiết bị điện  giúp duy trì tuổi thọ thiết bị, tránh các trường hợp quá tải điện làm cháy hay chập các thiết bị điện.

Như vậy, cầu dao tự động MCB 3P/20A 6kA BBD3203CNV Panasonic thực sự mang đến cho người dùng hiệu quả sử dụng cao nhất. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng thì bạn có thể tìm đến công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi để có được sản phẩm tiên tiến nhất. Là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, trong đó có Panasonic, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm hoàn hảo và nhiều tính năng ưu Việt nhất.