Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Công tắc đơn WEV5033-7 Panasonic

Công tắc là loại thiết bị hỗ trợ khởi động bật tắt các thiết bị điện & điện tử hầu như không thể thiếu ở các hộ gia đình Việt Nam. Thị trường thiết bị điện & điện tử đang không ngừng cho ra mắt các sản phẩm công tắc đơn với chất lượng ngày càng cải tiện vượt bậc.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với tính năng và thiết kế hoàn hảo, công tắc đơn WEV5033-7 Panasonic là loại công tắc đang được sử dụng nhiều nhất bởi người tiêu dùng trên thị trường mua sắm hiện nay. Hoàng Phát Lighting đang chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm đến tay người tiêu với với giá cả và chất lượng đảm bảo nhất.

WEV5033-7 PanasonicCông ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Dược phẩm An Thiên Nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và nghiêm ngặt, công tắc đơn WEV5033-7 Panasonic được ra đời với tính năng vượt bậc, là giải pháp hoàn hảo cho khách hàng sử dụng.

2.  Công tắc ổ cắm Panasonic được làm từ nhựa cao cấp cách điện có độ bền cao cùng chất nhựa đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ khi lắp đặt trong căn hộ của khách hàng sử dụng, trở thành vật trang trí hữu ích và hữu dụng.

3.  Thiết kế của công tắc đơn WEV5033-7 Panasonic có hình chữ nhật với bề mặt tiếp xúc nhẵn bóng, sang trọng, phù hợp cho việc sử dụng sản phẩm, không gây tiếng động khi nhấn vào công tắc.

4.  Sản phẩm có nguồn điện áp, công suất phù hợp với mạng lưới điện nước ta, hỗ trợ cho tính năng sản phẩm.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Tuổi thọ của sản phẩm thiết bị điện Panasonic cao mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo lắng về vấn đề bảo trì, sửa chữa.

2.  Công tắc đơn WEV5033-7 Panasonic có cấu trúc, quy trình lắp đặt được đơn giản hóa tối ưu, rút ngắn thời gian lắp đặt sản phẩm của khách hàng, đồng thời việc vệ sinh lau chùi sản phẩm cũng trở nên đơn giản, thuận lợi hơn.

3.  Chất liệu nhựa cao cấp giúp công tắc đơn Panasonic bảo đảm an toàn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm với nút công tắc hoàn toàn cách điện, không xảy ra trường hợp rò rỉ, cháy công tắc, gây hại đến sức khỏe khách hàng sử dụng.

Khi mua sản phẩm công tắc đơn WEV5033-7 Panasonic tại Hoàng Phát Lighting- Công ty phân phối các thiết bị điện & chiếu sáng uy tín nhất, quý khách hàng sẽ được miễn phí bảo hành 12 tháng cùng các ưu đãi hấp dẫn khác. Hoàng Phát Lighting là công ty chuyên phân phối các thiết bị điện, điện tử có chất lượng đảm bảo nhất, gọi điện đến đường dây hotline của chúng tôi để được hỗ trợ về thông tin sản phẩm cụ thể nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG