Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led âm trần 12W DFA012 Duhal

Đèn Led âm trần 12W DFA012 Duhal đang là một trong những thiết bị chiếu sáng được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được sản xuất trên quy trình hiện đại nên chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng đầu nên nó sở hữu nhiều tính năng rất vượt trội.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thấu hiểu được việc lựa chọn bóng đèn là công việc rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay nên trong bài viết sau, công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi sẽ giúp thiệ đến bạn một thiết bị chiếu sáng vượt trội mang tên đèn Led âm trần 12W DFA012 Duhal. Với thiết bị chiếu sáng này thì chắc chắn là bạn sẽ có được một không gian ánh sáng như mong đợi.

Công ty dược phẩm An Thiên ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Dược phẩm An Thiên Tuổi thọ cao, tiết kiệm điện đáng nể

Đèn Led âm trần 12W DFA012 Duhal có khả năng tiết kiệm đến 80% lượng điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm truyền thống. Đèn ứng dụng hệ thống Chip Led Samsung nên không hề tiêu tốn điện năng như các sản phẩm chiếu sáng truyền thống.

Sản phẩm này có tuổi thọ đạt 25.000 giờ chiếu sáng. Chỉ cần làm một phép tính nhỏ khi một ngày bạn sử dụng đèn 5 giờ thì thiết bị này sẽ có tuổi thọ gần 15 năm. Một sự đầu tư rất đáng đồng tiền mà bạn không nên từ chối nó.

Ánh sáng cao cấp

Công nghệ ánh sáng Led hiện đại được ứng dụng trong đèn Led âm trần 12W DFA012 Duhal giúp nó có thể mang lại một không gian ánh sáng hài hòa và rất nhẹ nhàng. Không có hiện tượng nhấp nháy, không gây đau nhức mắt nên thiết bị chiếu sáng này rất an toàn cho thị giác người sử dụng.

Đèn led Duhal có 2 gam màu ánh sáng là vàng và trắng nên nó thích hợp để có thể bạn có thể lựa chọn cho mình những gam màu tùy theo sở thích. Dù là gam màu ánh sáng nào thì đèn cũng có thể khiến bạn thấy hài lòng với những gì mà mình lựa chọn.

Thiết kế đèn tinh tế

Đèn Led âm trần 12W DFA012 Duhal sở hữu hình dáng tròn và lắp âm trần nên nó có thể tiết kiệm không gian rất hiệu quả. Nhìn qua thì đèn giống như một chiếc đĩa màu trắng rất tinh tế và hiện đại.

Không riêng gì sản phẩm này mà tất cả các mẫu đèn led âm trần DFA của thương hiệu Duhal đều được chọn với phong cách thiết kế màu trắng rất trang nhã và tinh tế.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Cấu tạo của đèn Led âm trần 12W DFA012 Duhal rất đơn giản nên cho dù là lắp âm trần thì đèn không không hề làm khó bạn chút nào đâu nhé. Chỉ với các bước đơn giản như sau là bạn có thể nhanh chóng hoàn tất việc lắp đặt.

Bạn khoét lỗ để lắp đèn với kích thước 120mm. Tiếp tục đấu nối driver của đèn với hệ thống điện sao cho độ tiếp xúc đèn được tốt nhất. Lắp bộ phận driver vào thân đèn. Sau đó, đưa bộ phận này vào lỗ đã khoét.

Chú ý là bạn không được để dây điện lộ ra ngoài. Như vậy sẽ làm mất tính thẩm mỹ của đèn.

Đèn Led âm trần 12W DFA012 Duhal thường được lựa chọn để lắp đặt ở khu vực, nhà ở, chung cư hay các khu vực công cộng…