Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led âm trần 9W PRDOO104L9 Paragon

Đèn Led âm trần 9W PRDOO104L9 Paragon là dòng sản phẩm an toàn cho sức khỏe của người dùng. Bởi những gì mà sản phẩm mang lại vượt xa những mong đợi của bạn về một thiết bị chiếu sáng. Để rõ hơn, cùng chúng tôi trải nghiệm bài viết dưới đây.

Bạn đang cần một thiết bị chiếu sáng là đèn led âm trần vừa dùng để tạo nguồn sáng an toàn cho sức khỏe người dùng vừa phải đảm bảo tốt tính thẩm mĩ cho không gian của bạn. Thì đèn Led âm trần 9W PRDOO104L9 Paragon là sản phẩm bạn cần phải quan tâm.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led âm trần 9W PRDOO104L9 Paragon có chỉ số IP80. Chỉ số này giúp sản phẩm luôn hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Sản phẩm hoạt động ổn định với công suất 9W, nguồn điện từ 220V – 240V. Sản phẩm có thời gian khởi động cực nhanh khoảng 0.3 giây.

2. Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, kích thước sản phẩm 104x60 mm, kích thước lỗ khoét trần 90 mm, Màu sắc sản phẩm là màu trắng đem đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian của bạn.

3. Đèn Led âm trần 9W PRDOO104L9 Paragon sử dụng chip Led tiên tiến, tấm dẫn quang cao cấp giúp sản phẩm tạo ra nguồn sáng đồng đều, nhẹ nhàng. Tuổi thọ của sản phẩm lên đến 25.000 giờ, cao gấp nhiều lần so với các loại đèn truyền thống trước đây.

4. Đèn led Paragon có độ quang thông 630lm, chỉ số hoàn màu 80Ra, đem đến nguồn sáng có chất lượng cao, góc chiếu sáng rộng. Sở hữu sản phẩm, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc ánh sáng do sản phẩm có nhiều gam màu ánh sáng ứng với nhiệt độ màu 3000K là màu vàng ấm áp, 4200K là màu trung tính và 6500K là màu trắng sáng. Sản phẩm mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led âm trần 9W PRDOO104L9 Paragon với thiết kế đơn giản, bề mặt ngoài của sản phẩm trơn bóng không cầu kì nên việc vệ sinh cũng như lắp đặt được thực hiện dễ dàng.

2. Sản phẩm có tuổi thọ 25.000 giờ. Trong suốt thời gian chiếu sáng, chất lượng nguồn sáng luôn duy trì ổn định, không bị xuống màu, không chập chờn. Sản phẩm có góc chiếu dản trải.

3. Đèn Led âm trần 9W PRDOO104L9 Paragon giúp người tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ cao khoảng 80%. Với khả năng tiết kiệm điện này, người dùng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm mà không cần quan tâm hóa đơn cuối tháng.

4. Đèn led có cơ chế tản nhiệt tốt, do được làm từ nhôm nguyên khối. Giúp thiết bị không tỏa nhiệt ra xung quanh nếu phải hoạt động liên tục, mang đến sự nhẹ nhàng, êm dịu cho bầu không gian của bạn. Sản phẩm an toàn cho sức khỏe của người dùng do được làm từ những nguyên liệu sạch – chất lượng cao. Không tạo ra các loại tia, các loại hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng và môi trường.

Sản phẩm có giá thành hợp lí, phù hợp với phần lớn thu nhập của người dân. Chế độ bảo hành 24 tháng. Hãy liên hệ ngay với Hoàng Phát Lighting chúng tôi để sở hữu sản phẩm là hàng chính hãng chất lượng cao, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

HOÀNG PHÁT LIGHTING