Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led HighBay HB20-200 200W E-Star Cowell

“Ghi điểm” bởi thiết kế tao nhã và nhiều tính năng sử dụng tiện lợi nhất, đèn led HighBay HB20-200 200W E-Star Cowell đã thực sự trở thành bạn đồng hành của nhiều điểm sản xuất và kinh doanh lớn hiện nay.

Đặc điểm sản phẩm

- Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, đèn led nhà xưởng HighBay HB20-200 200W E-Star Cowell có được tuổi thọ “khủng” đến 50.000 giờ chiếu sáng.

- Đèn có công suất 200W và hiệu suất quang là 120Lm/W nên nó có khả năng phát ra nguồn sáng mạnh mẽ ngay cả khi không gian chiếu sáng đó rộng lớn.

- Ánh sáng Led được lựa chọn để ứng dụng trong sản phẩm là một điểm giúp cho đèn có khả năng thu hút sự chú ý với người dùng một cách hiệu quả nhất. Nguồn sáng mạnh mẽ mà rất êm dịu nhờ chỉ số hoàn màu cao đến 80Ra.

- Sản phẩm này có ánh sáng màu vàng ấm áp với nhiệt độ màu 5000K. Ngoài ra, cấp bảo vệ IP65 cũng giúp đèn có khả năng thích nghi tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

- Đèn có màu trắng tinh tế pha sắc vàng ở giữa tâm sản phẩm khiến nó có thể mang đến nét đẹp sang trọng và hiện đại cho mọi không gian mà đèn xuất hiện.

Ưu điểm sản phẩm

Thiết kế chắc chắn, hiện đại

Đèn led HighBay HB20-200 200W E-Star Cowell được làm từ các chất liệu cao cấp như: nhôm nguyên khối và được phủ sơn tĩnh điện bên ngoài để đảm bảo hiệu quả chống oxy hóa cao nhất. Sản phẩm này có kiểu dáng độc đáo, mới lạ và chắc chắn. Đặc biệt, cấp bảo vệ đạt IP65 giúp đèn có thể tránh được tình trạng vào nước hay sự xâm nhập của các loại côn trùng hoặc bụi bẩn.

Tiết kiệm cao

Giảm đến 75% lượng điện năng tiêu thụ chính là điều mà bất cứ ai cũng bị sản phẩm này hấp dẫn. Chip Led Nichia trong đèn giúp nó không chỉ có được nguồn sáng mạnh mẽ mà còn có được hiệu quả tiết kiệm điện rất vượt trội nữa. Lựa chọn này sẽ là cách để giải quyết bài toán chi phí tiền điện hàng tháng của các đơn vị sản xuất kinh doanh.

Hơn thế nữa thì với công nghệ sản xuất hiện đại, thiết bị chiếu sáng này có thể có được tuổi thọ 50.000 giờ chiếu sáng. Nếu chiếu sáng liên tục không ngừng nghỉ thì đèn có thể sử dụng được gần 6 năm. Đây là quyết định lựa chọn hoàn toàn chính xác với bất cứ ai.

 

 

An toàn với môi trường

Sản phẩm này được đánh giá là đạt tiêu chuẩn chất lượng và rất thân thiện với môi trường. Đèn led nhà xưởng Cowell không thải khí CO2, không chứa hóa chất độc hại và cũng không có các tia sáng nguy hiểm phát ra khi chiếu sáng. Vì thế mà mọi người dùng đều không phải lo lắng nhiều một khi đã lựa chọn thiết bị điện này. Chắc chắn là nó sẽ là thiết bị chiếu sáng “xanh” cho cuộc sống hiện đại thêm trong lành.

Ứng dụng sản phẩm

Với ưu điểm có công suất lớn, ánh sáng chất lượng và tiết kiệm cao thì đèn led HighBay HB20-200 200W E-Star Cowell sẽ thích hợp để lựa chọn cho các địa điểm như: nhà xưởng, trung tâm thương mại, tầng hầm, cơ sở chế biến…

HOÀNG PHÁT LIGHTING