Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led 50W POLH 5065 Paragon

Hiện nay trên thị trường nhu cầu sử dụng ánh sáng ngày một nhiều hơn, chính vì vậy sự đòi hòi về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm cũng cao hơn. Và đèn pha Led 50W POLH 5065 Paragon được ra đời để đáp ứng nhu cầu đó.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cung cấp đủ nguồn ánh sáng cho không gian khá rộng lớn, mẫu mã tinh tế đúng với xu hướng của thời đại, giá cả phải chăng hợp với túi tiền của nhiều người. Đèn pha Led 50W POLH 5065 Paragon chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý khách.

Đèn pha Led 50w POLH ParagonCông ty dược phẩm An Thiên ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Dược phẩm An Thiên Đèn pha Led 50W POLH 5065 Paragon với thiết kế nhỏ nhắn với chiều rộng của đèn chỉ 50mm, cho nên rất tiện lợi cho việc di chuyển đi lại cũng như lắp đặt sản phẩm.

2.  Với dòng đèn này thì có nhiệt độ màu ánh sáng là 6500K, ánh sáng ấm áp, giúp không gian lắp đặt trở nên cổ điển và hấp dẫn.

3.  Đèn pha Led 50W POLH 5065 Paragon có công suất hoạt động là 50W, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người tiêu dùng.

4.  Tuổi thọ của đèn led Paragon khá cao.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn pha Led 50W POLH 5065 Paragon đang được nhiều quý khách hàng tin dùng vì đèn có thiết kế tuy đơn giản nhưng tinh tế, giúp không gian sống của bạn có thêm điểm nhấn hoàn hảo.

2.  Hiện nay với sự phát triển của công nghệ led hiện đại và chúng tôi đã ứng dụng nó vào trong quá trình sản xuất đèn nên cho ra đèn Paragon có ánh sáng tốt, giúp không gian trở nên lãng mạn hơn.

3.  Đèn pha Led 50W POLH 5065 Paragon là một trong những dòng đèn có sự chuyển hóa hoàn toàn từ điện năng qua quang năng nên khả năng tiết kiệm điện cực kì cao để quý khách tha hồ chiếu sáng.

4.  Đặc biệt giá cả lại rất phải chăng, hợp túi tiền mọi nhà.

Đến với công ty Paragon quý khách sẽ được trải nghiệm showroom trưng rất nhiều loại đèn chiếu sáng khác nhau để quý khách tha hồ chiêm ngưỡng và lựa ra cho mình dòng sản phẩm ưng ý nhất. Khi có thắc mắc gì về sản phẩm sẽ được nhân viên công ty chúng tôi tư vấn một cách rất tận tình. Vì chúng tôi hoạt động luôn đặt lợi ích của khác hàng lên làm hàng đầu.

Đến với Paragon quý khách sẽ được nhìn ngắm vô số những mẫu đèn khác nhau, với thiết kế mới lạ và nguồn ánh sáng chất lượng được ứng dụng công nghệ hiện đai. Và dòng đèn pha Led 50W POLH 5065 Paragon chính là minh chứng điển hình.

 LIÊN HỆ MUA HÀNG