Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn sạc khẩn cấp KT - 3300 PL Kentom

Với đèn sạc khẩn cấp KT - 3300 PL Kentom bạn sẽ được trải nghiệm những sáng chế đẳng cấp của ngành công nghiệp ánh sáng. Thiết bị chiếu sáng này không đơn thuần chỉ là một đèn sự cố mà nó còn mang đến cho bạn những tính năng rất hoàn hảo và tiện lợi khi sử dụng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn sạc khẩn cấp KT - 3300 PL Kentom là một trong những sản phẩm đang bán chạy nhất của thương hiệu Kentom. Ngay từ khi được tung ra thị trường thì sản phẩm đèn sự cố này đã có thể nhanh chóng tìm được một vị trí vững chắc để cạnh tranh với các thiết bị chiếu sáng ra đời trước đó.

Công ty dược phẩm An Thiên Đặc điểm sản phẩm

 

- Dược phẩm An Thiên Đèn sạc khẩn cấp KT - 3300 PL Kentom thu hút sự chú ý của người dùng với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần đẹp mắt.Đèn được làm từ nhựa cứng, có chất lượng cao.  Đế và nắp đèn có màu xanh lam tinh tế.

- Hoạt động của đèn sự cố này có sự hỗ trợ của Bộ chuyển nguồn để chuyển đổi từ dòng điện 220V sang nguồn điện của bình ắc quy khô được sử dụng trong đèn khi có sự cố xảy ra.

- Đèn được thiết kế với 2 chế độ chiếu sáng là mạnh và mờ với nguồn điện tiêu thụ khác nhau, tùy theo sự lựa chọn của người dùng.

- Thiết bị chiếu sáng này có trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn nên nó có thể giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm sản phẩm

- Đèn sạc khẩn cấp KT - 3300 PL Kentom có nguồn sáng an toàn. Đèn không nhấp nháy khi sử dụng và cũng không hề gây chói mắt cho người dùng.

- Đèn hoạt động với công suất 13W nên lượng điện năng mà đèn tiêu thụ chắc chắn sẽ không nhiều. Người dùng sẽ tiết kiệm chi phí không ít trong quá trình sử dụng.

- Sản phẩm này được làm từ những chất liệu “sạch” , cao cấp nên chắc chắn là đèn rất an toàn cho người dùng cũng như thân thiện với môi trường khi sử dụng.

- Thiết kế của đèn có móc treo và đế rất tiện lợi để có thể sử dụng đèn để bàn hay treo lên tường, lên trần nhà đều được.

- Đặc biệt, ngoài 2 chế độ ánh sáng mạnh và mờ thì đèn còn có chế độ đèn ngủ với thời gian chiếu sáng lên đến 70 giờ chiếu sáng.

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn cho mình một chiếc đèn sự cố để sử dụng khi cần thiết thì đèn sạc khẩn cấp KT - 3300 PL Kentom sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời mà bạn không nên chối từ. Khi bạn chọn sản phẩm tại công ty HOÀNG PHÁT LIGHTING

Chúng tôi là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng của Kentom và nhiều thương hiệu danh tiếng khác trên thị trường nên chắc chắn là bạn sẽ có được lựa chọn khiến mình hài lòng nhất theo Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357