Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Định mức sơn Dulux chính xác là bao nhiêu

Trên thực tế khi mua sơn người ta thường lo lắng về vấn đề sơn có bị rút bớt đi hay không, định mức sơn Dulux chính xác như thế nào và khối lượng của một thùng sơn Dulux là bao nhiêu.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trước đây  khi nhắc đến định mức sơn Dulux thì người tiêu dùng thường nghĩ rằng số lít trên thùng sơn tương ứng với số kí của nó. Tuy nhiên, thành phần sản xuất ra một thùng sơn bao gồm nước, các tạp chất khác nhau với dung tích khác nhau nên rất khó để định mức một cách chính xác. Tùy theo cách pha chế và thành phần sản xuất mà ta xác định định mức.

Công ty dược phẩm An Thiên Nhưng không phải quá khó để có thể đưa ra được con số gần đúng chúng ta có thể ước chừng nó trong một khoảng nhất định. Ví dụ như 1 lít sơn Dulux thông thường có khối lượng là 1,2 kg đến 1,4 kg nó bao gồm các thành phần cấu tạo nên sơn như là nước, chất tạo màu, chất kết dính với số lượng tương ứng được ghi trên thùng sơn mà bạn có thể tính được định mức sơn Dulux mà không cần phải đến chuyên gia hay nhờ bất kì ai khác.

Cách tính toán định mức sơn Dulux hợp lý cho khách hàng dự đoán được lượng sơn hợp lý

Dược phẩm An Thiên Trong quá trình đóng gói thì không tránh những sai sót ngoài ý muốn như thùng sơn bị lủng những lỗ nhỏ li ti làm sơn nhỏ giọt ra ngoài , nhân viên làm lỗi đơn vị thùng và cũng không tính đến trường hợp những đại lí sơn Dulux dùng những dụng cụ rút bớt sơn trong thùng một lượng nhỏ mà khách hàng không biết. Trên thị trường không ít những trường hợp sơn bị làm giả, khó để chúng ta phân biệt được khi mọi thứ bên ngoài từ nắp thùng đượcđóng kĩ và nhãn mác vẫn còn nguyên vẹn rõ ràng nhưng khối lượng sơn bên trong thì không đúng với những gì ta tính toán được. Vì vậy, khi ta biết cách tính định mức sơn thì rất có ích khi ta gặp phải những vấn đề trên.

Thông thường thì nhà sản xuất Dulux đưa ra định mức lí thuyết và thực tế. Nên dựa vào định mức thực tế để dự đoán. Ta có thông số chuẩn với định mức 7m2/lít và tối đa là 10m2/lít, thông thường thì ta nên chọn định mức theo tay nghề thợ sơn. Nếu bạn chưa biết thông số chuẩn trên thì bạn nên chon định mức 5m2/lít để phòng ngừa thất thoát khi thi công.

Tay nghề thợ sơn ảnh hưởng tới định mức sơn Dulux chính xác là bao nhiêu

 

Chúng ta nên lựa chọn định mức cao trong quá trình sơn. Sơn có thể thiếu hoặc đủ tránh trường hợp dư thừa không trả lại sơn cho nhà sản xuất được.

Như vậy, bài viết của chúng tôi phần nào đã giải quyết được thắc mắc của khách hàng về định mức sơn Dulux, giúp khách hàng có thể tính toán được định mức khi mua sơn đảm bảo tránh những trường hợp sơn bị làm giả, bị rút bớt hoặc không đủ trọng lượng như dung tích. Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm cũng như đặc tính sơn hay cách xác định các đơn vị sơn thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

SƠN BẢY MÀU