Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Gấu bông giá rẻ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Bạn đang tìm cho mình 1 chú gấu bông xinh đẹp với giá cả hợp lí nhất? Bạn đang tìm hiểu các cửa hàng gấu bông để chọn cho mình 1 địa điểm uy tín và có thương hiệu trên thị trường? Đừng lo lắng vì bạn đã có quatangbian.com - shop gấu bông giá rẻ, uy tín, chất lượng được nhiều người biết tới tại TP.HCM.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn có biết không, những sản phẩm gấu bông tại Quà tặng bí ấn có hình thức và kiểu dáng vô cùng đẹp và độc đáo. Hàng trăm mẫu gấu bông, thú nhồi bông đang được trưng bày tại shop rất đẹp mắt và cuốn hút.

Công ty dược phẩm An Thiên Tùy vào kích thước & chất liệu mà gấu bông sẽ có giá cao hay rẻ khác nhau sao cho phù hợp nhất.

Dược phẩm An Thiên Giá gấu bông tại shop quatangbian.com luôn sát với giá vốn sản xuất nên các bạn yên tâm nhé. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên và luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng dễ dàng sở hữu 1 chú gấu bông giá rẻ, có giá trị và an toàn.

Đặc biệt tại shop của chúng tôi, luôn có các chương trình giảm giá một số mẫu HOT quanh năm & tích điểm giảm giá khi mua hàng. Nếu bạn là khách hàng “ruột” lại càng nhận được nhiều ưu đãi khác, thú vị và cuốn hút hơn.

Shop quatangbian.com khuyên bạn khi mua quà là gấu bông, nên chọn quà theo 3 tiêu chí: Đẹp, an toàn và cuối cùng mới đến phần gấu bông giá rẻ bạn nhé. Những chú gấu bông chất lượng, hàng cao cấp khi ôm sẽ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu đối với người dùng.

Có một điều bạn nên nhớ là hiện nay các sản phẩm gấu bông mạo danh kém chất lượng, gấu bông hàng fake đang ngày càng hoành hành, vì thế khi mua sản phẩm gấu bông cao cấp tại shop bạn đừng khá khắt khe về giá cả quá nhé. Bởi, người ta có câu “tiền nào cũng đó” mà.

Gấu bông giá rẻ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Bạn có thể truy cập vào website quatangbian.com để cập nhật đầy đủ từng loại gấu bông với các kích thước lớn nhỏ khác nhau. Bạn chỉ cần click vào xem từng sản phẩm sẽ ra những thông tin chi tiết về loại gấu bông đó nhé. Shop tin chắc rằng, bạn sẽ yêu chúng ngay ở cái nhìn đầu tiên thôi, bởi các chú gấu bông có hình thức rất bắt mắt và nổi bật.

Các sản phẩm gấu bông giá rẻ tại Quà tặng bí ẩn đều được chúng tôi chụp hình và đăng tải trên website tiêu biểu như: Teddy, Doremon, khỉ nằm lười, vịt hồ bán nguyệt, heo bông… Bạn có thể tìm hiểu sản phẩm và bảng giá dịch vụ 1 cách thoải mái. Shop luôn cam kết với khách hàng sản phẩm đúng 100% mẫu thực tế.

Bạn có thể đặt hàng online trên website của Quà tặng bí ẩn nữa đấy, với các thao tác đơn giản, tiện ích bạn dễ dàng chọn cho mình 1 sản phẩm gấu bông giá rẻ nhưng cực chất lượng. Nếu bạn ở khu vực TP.HCM thì chỉ trong vài tiếng bạn đã có thể nhận được chú gấu bông theo đơn đặt hàng.

Nếu bạn là khách hàng ở các tỉnh thành khác cũng không sao hết vì shop quatangbian.com vẫn vận chuyển sản phẩm cho khách hàng theo đúng yêu cầu.

Chúc các bạn tìm được chú gấu bông phù hợp & ưng ý nhất cho bản thân nhé!