Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Hướng dẫn sử dụng đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon

Đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon là sản phẩm được thiế kế tương đối cầu kì nên có nhiều khách hàng khi mua sản phẩm về vẫn chưa biết cách sử dụng sản phẩm hợp lý nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vậy, để giúp khách hàng có thêm thông tin về cách sử dụng đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho khách hàng những bước để mua, sử dụng và bảo quản sản phẩm tốt nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên Bước 1. Phân biệt hàng giả và hàng thật

Dược phẩm An Thiên Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đèn khẩn cấp Paragon PEMB21SW giả mạo để bán cho người tiêu dùng và thu lợi nhuận cao. Nếu người tiêu dùng nào vô tình mua phải sản phẩm giả mạo thì hậu quả mang lại sẽ rất nguy hiểm. Chính vì thế mà khi mua sản phẩm người tiêu dùng phải lựa chọn thật kỹ.

 

Bước 1.1. Kiểm tra bên ngoài xem sản phẩm có bị trầy xước hay không, màu của lớp vỏ có bị bạc hay không, bên ngoài có tem chống hàng giả hay không.

Bước 1.2. Kiểm tra ánh sáng của Đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon. Nếu khi khách hàng bật đèn lên mà ánh sáng phát ra ngay lập tức và không gây chói mắt người dùng thì đó chính là ánh sáng của đèn LED. Tuy nhiên, nếu gặp trường hợp ngược lại thì khách hàng nên cân nhắc khi mua sản phẩm.

Bước 2. Lắp ráp sản phẩm

Người dùng cần chọn vị trí đặt sản phẩm thích hợp nhất, sau đó dùng đinh và ốc vít cố định sản phẩm lại một vị trí, vì sản phẩm có thiết kế tương đối cầu kì nên nếu không cố định chắc chắn thì sẽ rất dễ bị rơi.

Hoàn thành nguồn năng lượng chiếu sáng nhằm tạo nên một thiết kế tổng thể chắc chắn và ổn định đến nguồn sáng theo hệ thống chiếu sáng ổn định lâu dài.

Bước 3. Sử dụng sản phẩm

Sau khi đã lắp ráp sản phẩm thì dùng nên dùng thử sản phẩm, kiểm tra nguồn điện dự trữ trong pin đã đầy đủ chưa. Ánh sáng phát ra có mạnh hay không nhằm tạo nên sự hỗ trợ chiếu sáng và ổn định khi sử dụng.

Bước 4. Bảo quản sản phẩm

Để Đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon lâu hư hỏng hơn thì người dùng nên đặt sản phẩm ở những vị trí thoát mát nhất và khô ráo nhất, tránh ánh nắng mặt trời hay nơi ẩm ướt. Nên thường xuyên lâu chùi để sản phẩm được mới hơn và thẩm mỹ hơn, bên cạnh đó còn giúp đèn lâu hư hỏng hơn.

 

 

Đó chính là những cách sử dụng đèn khẩn cấp PEMB21SW Paragon hợp lý nhất mà người tiêu dùng nên biết. Nếu khách hàng muốn mua sản phẩm thì để biết thêm về thông tin chi tiết về sản phẩm thì mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ về hệ thống chính hãng Hoàng Phát Lighting được thể hiện dưới đây.

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 

Website:  https://hoangphatlighting.com/