Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Khi nào nên chọn mua sóng nhựa có bánh xe

Một số loại sóng nhựa được lắp đặt bánh xe nhằm hỗ trợ việc di chuyển chúng được dễ dàng hơn. Vậy khi nào bạn nên sử dụng những chiếc sóng nhựa như thế này?

Khi nào nên chọn mua sóng nhựa có bánh xe?

Ưu điểm của sóng nhựa

 

Sóng nhựa cũng có rất nhiều loại, đa dạng từ kích thước, màu sắc tới chất liệu. Một loại sóng nhựa đạt chất lượng sẽ mang lại những lợi ích sau:

- Loại nhựa tiêu chuẩn để làm sóng nhựa là HDPE, thành phần này giúp cho bề mặt sóng được trơn láng dễ sử dụng lại không có hiện tượng tích tụ vi khuẩn trên bề mặt sản phẩm. Chính nhờ đặc điểm này mà các sóng nhựa đều có thể tái sản xuất hay sử dụng khi bị hư hỏng, nứt vỡ.

- Các loại sóng nhựa hơn các sản phẩm cùng loại khác chính ở độ dẻo dai và tải trọng nhẹ của mình. Vốn dĩ bản thân sóng gỗ hay sắt tải trọng của riêng nó đã khá nặng, khi chất thêm hàng hóa, sản phẩm vào sẽ càng khó để vận chuyển.

- Có khả năng chống thấm nước, dầu, dung môi thông thường nhờ vào các đặc tính của nhựa. Độ chịu nhiệt ở mức cơ bản, vẫn đảm bảo trong thời tiết khí hậu khắc nghiệt, tuy nhiên không phù hợp làm việc ở các nơi có lò nung hay nhiệt độ quá cao.

Với các ưu điểm kể trên thì không khó hiểu khi sóng nhựa lại được ưa thích, sử dụng rộng rãi như vậy. Tuy nhiên để sóng nhựa có thể phát huy đúng các thế mạnh của mình, người dùng cũng cần phải sử dụng chúng đúng mục đích, chức năng.

Kinh nghiệm lựa chọn sóng nhựa

Các cá nhân, doanh nghiệp hay mỗi ngành sản xuất cụ thể sẽ lại phù hợp với những loại sóng nhựa khác nhau, chính vì thế cần xác định mục đích sử dụng trước khi tìm mua loại sóng nhựa thích hợp.

- Trong gia đình, tùy vào nhu cầu để lựa chọn nhưng thông thường hay sử dụng loại sóng nhựa hở để đựng đồ đạc, dụng cụ cho thông thoáng, dễ nhìn.

- Môi trường công sở với sản phẩm chủ yếu là tài liệu, chứng từ hay bưu phẩm thì nên mua các loại sóng nhựa hở vì kích thước khá lớn lại dễ dàng quan sát được bên trong.

- Với các ngành nghề sản xuất thì tùy vào đặc điểm ngành nghề mà sử dụng.

Có nên sử dụng bánh xe cho sóng nhựa hay không?

Cũng tương tự như các loại sóng nhựa thông thường, việc trang bị thêm bánh xe cho chúng với mục đích tối ưu nhiều tính năng tiện ích hơn cho cả cá nhân và doanh nghiệp. Thông thường, các loại sóng nhựa bánh xe này được sử dụng với mục đích đựng các loại vật phẩm như thực phẩm, nông sản hay hàng hóa lưu trữ trong siêu thị và một số lĩnh vực, ngành nghề trong công nghiệp. Sử dụng bánh xe hỗ trợ cho việc di chuyển sóng nhựa giúp nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm sức lực cho nhân công, đẩy nhanh tiến độ làm việc của doanh nghiệp.

 

 

Sóng nhựa có bánh xe thường được gắn từ 5, 8 đến 26 bánh giúp di chuyển cả sóng và hàng hóa một cách dễ dàng, nhẹ nhàng hơn mà lại tiết kiệm được sức người. Ngoài ra, trang bị bánh xe cho sóng nhựa cũng là một biện pháp hiệu quả tăng tính an toàn trong lao động. Bên cạnh đó, bánh xe sử dụng cho sóng nhựa cũng có nhiều chủng loại và đa dạng, có cả tải trọng tĩnh và động phù hợp với nhiều yêu cầu của các hộ gia đình cho tới xưởng sản xuất, doanh nghiệp.

 

Chính vì thế, tùy theo nhu cầu cũng như tải trọng hàng hóa của doanh nghiệp mà sử dụng bánh xe cho sóng nhựa. Các loại bánh xe này thường có khả năng chịu lực tốt, chống ăn mòn và sử dụng được trong các điều kiện môi trường thông thường, cũng có thể thay thế khi hỏng hóc như mọi loại bánh gắn thùng hàng khác. Vì vậy nên sử dụng sóng nhựa gắn bánh xe trong điều kiện mặt sàn, đường đi của doanh nghiệp hay các gia đình tương đối phẳng, nhẵn bởi nếu quá gập ghềnh thì khi di chuyển, các bánh xe này dễ trật nhịp khiến đổ thùng hàng và hàng hóa ra bên ngoài.