Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Lắp bánh xe đẩy hàng sang cho xe đẩy em bé

Xe đẩy hàng sau nhiều năm sử dụng đã bắt đầu mục nát, hư hỏng và không thể sử dụng tiếp. Duy chỉ có bánh xe đẩy hàng vẫn còn nguyên vẹn. Xe đẩy em bé lại hư bánh xe. Bố đã lắp bánh xe đẩy hàng sang cho xe đẩy em bé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bố tôi mua chiếc xe đẩy hàng đã lâu lắm rồi. Chắc phải gần được 15 năm. Xe đẩy hàng sau nhiều năm sử dụng đã bắt đầu mục nát, hư hỏng và không thể sử dụng tiếp. Phần thân xe đẩy hàng đã bắt đầu rung lắc, có nhiều vết tét ghỉ nghiêm trọng. Mặt đế để hàng cũng ọp ẹp rồi. Duy chỉ có bánh xe đẩy hàng vẫn còn nguyên vẹn. Vì đợt trước bố tôi mới thay lại. Thực ra nếu bây giờ vứt xe đẩy hàng đi cũng tiếc lắm nhưng để lại cũng không dám sử dụng. Có khi không tận dụng được lại còn gây ra phiền phức. Sợ chưa kịp đẩy hàng xe đã gãy ngang thân. Nếu có tận dụng thì cũng chỉ có bánh xe đẩy hàng là bộ phận có thể giữ lại để sử dụng khi cần.

Công ty dược phẩm An Thiên Cháu tôi dùng chiếc xe đẩy em bé được gần hai tháng rồi. Chắc được sử dụng thường xuyên quá mà phần bánh xe có dấu hiệu hư hỏng. Lốp xe có nhiều vết xước, rất hay có hiện tượng xuống hơi. Chị tôi thường xuyên phải chỉnh, phải sửa. Chị tôi nói các phần khác của chiếc xe đẩy đều còn như mới. Duy chỉ có cái bánh xe như đã được sử dụng mấy năm rồi. Nếu có thể thay thế được cái bánh xe nữa thì đỡ phải lo, đỡ vất vả. Bố tôi quyết định đưa bánh xe đẩy hàng ra ướm thử cho xe đẩy em bé. Chỉ cần sửa một chút, thêm một chút có thể thay thế bánh xe đẩy hàng cho bánh xe đẩy em bé.

Dược phẩm An Thiên Qua một quá trình mày mò bố đã lắp bánh xe đẩy hàng sang cho xe đẩy em bé. Không phải kiểu râu ông nọ chắp cằm bà kia mà đây là một sự tận dụng kết hợp các đồ dùng trong nhà một cách tuyệt vời. Xe đẩy em bé di chuyển một cách chắc chắn, dễ dàng, linh hoạt trên hai bánh xe đẩy hàng. Cũng may sao kích thước bánh xe đẩy hàng không quá lớn, nếu không cũng không thể áp dụng cho xe đẩy em bé. Trong cuộc sống sẽ có những sự kết hợp ngẫu nhiên nhưng mang lại hiệu quả rất tuyệt vời. Khi chúng ta cẩn thận quan sát và kết nối chúng lại với nhau thì có thể tận dụng triệt để hiệu quả của chúng.