Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Phân tích đèn exit KT 640 Kentom qua bảng giá bán

Với giá bán 520.000 đ, đây được xem là một trong những sản phẩm được chọn mua nhiều nhất của thương hiệu Kentom hiện nay. Vậy đèn exit KT 640 Kentom có những ưu điểm gì mà được chọn mua nhiều như vậy?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sản phẩm tốt ngay từ khâu thiết kế

Công ty dược phẩm An Thiên Do tính chất đặc thù là dùng chiếu sáng trong các trường hợp khẩn cấp, nên các chỉ dẫn thoát hiểm trên đèn phải được thể hiện rõ nét và nổi bật nhất để giúp con người dễ nhận biết được hướng đi an toàn. Chính vì thế trong thiết kế đèn exit KT - 640 KENTOM đã sử dụng màu nền xanh và các ký hiệu thoát hiểm màu trắng nên rất nổi bật trong điều kiện thiếu ánh sáng.            

Dược phẩm An Thiên Cùng với đó, nguyên liệu chế tạo chính là từ nhựa mica và đã được thương hiệu Kentom tuyển chọn kỹ lưỡng nên có khả năng khuếch tán, hạn chế vỡ, chống bụi và chống ẩm tốt. Đồng thời lại không có thủy ngân và chì, không gây nóng, không phát sinh tia UV, khí CO2 gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và môi trường.

Với những đặc điểm về màu sắc và nguyên liệu chế tạo, đèn exit KT - 640 KENTOM đèn đã đạt được tiêu chuẩn ISO 7010: 2003 E về hình tượng và tiêu chuẩn quốc tế ISO 3864-1:2002 về màu sắc.

Ưu điểm chiếu sáng

Khác với những loại đèn kém chất lượng, đèn exit Kentom KT - 640 được trang bị bóng SuperLed cao cấp nên cho chất lượng ánh sáng cao và rất tập trung. Chính vì điều này đèn exit đã đạt chuẩn ISO 30061:2007 E quy định về độ sáng nhỏ nhất trong môi trường khói cháy. Và cũng vì sử dụng bóng SuperLed cao cấp nên đảm bảo thời gian chiếu sáng lâu dài, chất lượng góp phần giảm thiểu chi phí bảo trì và mua mới.

 

 

 

Với việc tích hợp chế độ pin sạc DC 3.6V 700mA, đèn có thể duy trì chiếu sáng liên tục 2 giờ trong trường hợp mất điện – đây là khoảng thời gian đủ dài giúp con người nhận biết và tiến hành thoát hiểm an toàn. Cùng với việc chỉ mất từ 16 - 24 giờ để sạc pin đầy trở lại đây thực sự là sản phẩm không thể thiếu trong công tác PCCC ngày nay.

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại đèn exit khác, nhưng giá bán hiện nay của bộ đèn exit KT - 640 KENTOM chỉ ở mức 520.000 đ và được niêm yết công khai trên hệ thống chiếu sáng HOÀNG PHÁT LIGHTING

Quyết định sở hữu đèn ngay hôm nay không chỉ giúp bạn được hưởng chế độ bảo hành 6 tháng mà còn nhận thêm nhiều ưu đãi trong phục vụ. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay trang bị ngay bộ đèn exit chất lượng cao này.

Bây giờ khách hàng hãy nhanh tay GỌI vào Hotline: 0908 25 25 11

 

TRUY CẬP Web: https://hoangphatlighting.com/

 

 Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/

 

ĐẾN địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh để đặt mua sản phẩm tuyệt vời này nhé!