Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Jotun Hardtop XP là sơn gì?

Sơn Jotun Hardtop XP là sơn gì? đặc điểm và tính năng của nó như thế nào? Cùng Sơn Bảy Màu trực tiếp tìm hiểu kĩ dòng sơn Epoxy Jotun này nhé, không chần chờ mà đến ngay đại lý sơn Epoxy Jotun để biết được nhiều điều hay ho với những gì cần biết về dòng sơn Jotun Hardtop.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong tất cả các công trình của bạn, sơn không chỉ đóng vai trò làm đẹp cho ngôi nhà hay cho các công trình của bạn, mà sơn còn có vai trò rất quan trọng đó là sơn giúp bảo vệ cho các công trình của bạn một lớp phủ nhằm chống ăn mòn, chống rỉ theo thời gian. Vậy còn sơn Jotun Hardtop XP là sơn gì? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Công ty dược phẩm An Thiên Đặc điểm và tác dụng của sơn Jotun Hardtop XP:

Dược phẩm An Thiên Sơn không chỉ tạo nên một nét hoàn hảo cho các công trình, mà sơn còn có khả năng chống ăn mòn cao, vì thế người ta thường hay dùng một lớp sơn phủ là phương pháp có từ lâu đời và phổ biến nhất hiện nay. Vậy tại sao người ta phải dùng sơn lót hay sơn phủ nhất là sơn Jotun Hardtop XP cho các công trình?

Hardtop XP là loại sơn Epoxy 2 thành phần là lớp sơn phủ hoàn thiện có độ bóng và bền màu tuyệt hảo

 

Bởi vì, sơn lót và phủ nó có khả năng chống ăn mòn và sẽ bảo vệ công trình của bạn một cách bền lâu, vì trong sơn có tính chất sẽ hình thành lớp ngăn cách giữa bề mặt với môi trường, màng sơn càng dày thì bảo vệ càng tốt, màng sơn có chứa bột dạng vảy thì càng tốt hơn.

Và khi phủ một lớp sơn thì sơn có chứa chất ức chế không trơ như bình thường, chất ức chế sẽ phản ửng với hơi nước và bề mặt thép, hình thành 1 lớp trơ, lớp trơ này sẽ làm giảm sự ăn mòn của các vật liệu bạn cần dùng. Chính vì thế sơn bảo vệ các vật liệu kim loại bằng hiệu ứng điện hóa và sơn thường chứa bột màu hoạt hóa như kẽm, bột màu trong màng sơn sẽ phản ứng với hơi nước và hình thành một lớp màng bảo vệ bề mặt sắt thép.

Sơn Jotun Hardtop XP là loại sơn phủ 2 thành phần gốc aliphatic acrylic polyurethane đóng rắn hóa học, mà nó còn là loại sơn phủ hoàn thiện có độ bóng và độ bền màu tuyệt hảo. Sơn Jotun Hardtop XP rất dễ thi công, ít gây bụi sơn khô và nó được dùng là lớp phủ cuối trong môi trường khí quyển, dùng là sơn phủ cho sắt thép cho các công trình.

Đại lý sơn Epoxy Jotun hân hạnh phục vụ quý khách hàng với nhiều tiện ích nhất có thể 

Sơn Jotun Hardtop XP rất thích hợp cho các công trình trong môi trường khắc nghiệt như: boong tàu và cấu trúc thượng tầng, hay được sử dụng cho môi trường biển, nhà máy lọc dầu, nhà máy điện, cầu và công trình cao tầng, và nó còn rất thích hợp cho nhiều loại kết cấu công nghiệp khác.

Vậy để chọn được một loại sơn phủ tốt và có chất lượng như sơn Jotun Hardtop XP thì nhà cung cấp sơn chuyên nghiệp sơn bảy màu sẽ là đơn vị chuyên cung cấp sơn có chất lượng và có uy tín. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 0971454654 - 0931778862 để được tư vấn cụ thể. Hoặc bạn có thể tham khảo trên Website: sonbaymau.com. Hoặc Email: Baogiasonbaymau@gmail.com nhé!

SONBAYMAU.COM