Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tự giới thiệu
  • Tâm Thống và Tĩnh Mạch Phước An Đường hỗ trợ chữa trị hiệu quả bệnh tim, suy giãn tĩnh mạc

Tâm Thống và Tĩnh Mạch Phước An Đường hỗ trợ chữa trị hiệu quả bệnh tim, suy giãn tĩnh mạc

Bệnh tật không chừa một ai, luôn là nỗi ám ảnh, lo lắng của mỗi chúng ta. Những ai đã từng bị ốm đau, bệnh tật nhất là những căn bệnh nan y, không phương thuốc chữa, hao tiền tốn của mà bệnh tình vẫn không qua khỏi mới thấu hiểu nỗi đau, sự cùng cực do bệnh tật gây nên. Giờ đây với sự phát triển của nền y học nhiều bệnh tật trong đó có bệnh tim và suy giãn tĩnh mạch đã được chữa khỏi.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bệnh tật không chừa một ai, luôn là nỗi ám ảnh, lo lắng của mỗi chúng ta. Những ai đã từng bị ốm đau, bệnh tật nhất là những căn bệnh nan y, không phương thuốc chữa, hao tiền tốn của mà bệnh tình vẫn không qua khỏi mới thấu hiểu nỗi đau, sự cùng cực do bệnh tật gây nên. Giờ đây với sự phát triển của nền y học nhiều bệnh tật trong đó có bệnh tim và suy giãn tĩnh mạch đã được chữa khỏi. Tuy nhiên việc tìm ra một phương pháp, sản phẩm hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả, an toàn, không tốn kém luôn là niềm mong mỏi của mỗi chúng ta.

Công ty dược phẩm An Thiên Thấu hiểu nỗi đau, sự phiền toái, của các bệnh nhân tim mạch, suy giãn tĩnh mạch, lương y Phạm Ngọc Khánh với bài thuốc gia truyền, kết hợp với công ty dược phẩm uy tín, công nghệ cao đã cho ra đời bộ đôi sản phẩm vàng hỗ trợ chữa trị thành công bệnh lý tim mạch, suy giãn tĩnh mạch, giúp hàng nghìn bệnh nhân tìm lại được niềm vui sức khỏe trong cuộc sống.

Dược phẩm An Thiên Tâm Thống Phước An Đường  - Uống là khỏe

Tâm Thống và Tĩnh Mạch Phước An Đường hỗ trợ chữa trị hiệu quả bệnh tim, suy giãn tĩnh mạc

Báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho thấy có đến hơn 17 triệu ca tử vong xảy ra hàng năm liên quan đến các bệnh tim mạch. Trong đó, nửa số ca diễn ra ở châu Á và tại Việt Nam, con số đã lên đến 200.000 người Việt tử vong vì bệnh tim mạch mỗi năm.

Nhiều người còn trẻ nhưng bệnh tim khá phức tạp. Tiền sử là hẹp mạch vành, thiếu máu cơ tim. Lâu ngày dẫn đến suy tim khá nặng.

Có những bệnh nhân suy tim nặng, mệt mỏi, đứng dậy đi khoảng vài chục mét đã không thở nổi. Những cơn đau tức ngực, khó thở thường xuyên xảy đến với họ, thậm chí họ bệnh nặng phải đi cấp cứu 5 lần, 7 lượt. 

Bệnh nhân đi thăm khám và điều trị ở những bệnh viện lớn, cả những phòng khám chuyên khoa tim mạch. Nhưng mọi công sức như đổ sông đổ biển, bệnh tình không hề có chuyển tiến. 

Có nhiều phương pháp, sản phẩm giúp hỗ trợ bệnh hẹp mạch vành, thiếu máu cơ tim nhưng không thực sự hiệu quả, không trị tận gốc bệnh, bệnh vẫn tái đi, tái lại, kể cả phương pháp đặt Stent chỉ được một thời gian là tái hẹp lại.

Nhiều lúc các bệnh nhân đã muốn chấp nhận, buông xuôi cho số phận. Đến khi họ dùng sản phẩm Tâm Thống Phước An Đường.

Lúc đầu cũng nghĩ chỉ thử thôi, không ngờ khi vừa uống hết một hộp họ thấy nặng ngực giảm hẳn, không còn cảm giác bị bóp nghẽn tim nữa. Thấy bệnh chuyển biến tích cực, bệnh nhân kiên trì dùng. Dùng Tâm Thống Phước An Đường đến tháng thứ 6, không còn bị khó thở, hết hồi hộp, tối ngủ ngon giấc, người khỏe hẳn lên.

Đối với người bị bệnh tim lâu năm Tâm Thống Phước An Đường quả thực là một phép màu để giúp bệnh nhân quay về cuộc sống đúng nghĩa.

So với các sản phẩm cùng loại, Tâm Thống sở hữu những đặc tính ưu việt, vượt trội trong hỗ trợ bệnh hẹp mạch vành, thiếu máu cơ tim. Tâm Thống Phước An Đường không chỉ dừng lại ở vai trò hỗ trợ giúp giảm các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù do tim mà sản phẩm này còn thắp lên hi vọng cho bệnh nhân tim mạch, giúp họ cải thiện sức khỏe, thậm chí “chia tay” hẳn sự dày vò của bệnh hẹp mạch vành, thiếu máu cơ tim, giúp người bệnh có trái tim khỏe.

Tâm Thống giúp làm chậm tiến triển của bệnh tim. Sử dụng Tâm Thống càng đúng cách, khả năng phục hồi chức năng tim càng tốt. Nhờ đó, tim bơm máu hiệu quả hơn, giảm áp lực lên van tim, cải thiện nhanh chóng tình trạng thiếu máu cơ tim và tăng khả năng gắng sức ở người mắc bệnh về tim mạch.

Tâm Thống hiệu quả cao trong việc làm giảm Cholesterol, kiểm soát mỡ máu, giảm nguy cơ và làm chậm tiến trình của bệnh hẹp mạch vành. Sản phẩm giúp tan máu tụ, giảm những cơn đau tim mà không cần phẫu thuật. Đồng thời, dùng Tâm Thống sau phẫu thuật còn giúp ngăn ngừa bệnh tái phát.

Sản phẩm này giúp người bệnh không phải đối mặt với những ngày tháng bị bệnh tim dằn vặt, những ca phẫu thuật tốn kém, đau đớn, lại an toàn và hiệu quả cho những bệnh nhân hẹp mạch vành, thiếu máu cơ tim.

Tĩnh Mạch Phước An Đường  - Xua tan nỗi lo bệnh suy giãn tĩnh mạch

Căn bệnh suy giãn tĩnh mạch và động mạch chi ngày càng nhiều. Và trong buổi tiếp xúc, lương y Phạm Ngọc Khánh có chia sẽ cơ bản những dấu hiệu giúp chúng ta có thể phát hiện được bệnh sớm. Cụ thể, theo lương y Khánh, biểu hiện của bệnh thường là các tĩnh mạch nhỏ li ti nổi lên, vùng da suy giãn tĩnh mạch có dấu hiệu bị bầm tím hoặc có màu xanh đen. Với bệnh suy giãn tĩnh mạch chi, người bệnh có cảm giác tê nặng chân, mỏi chân, chuột rút… Lương y Khánh còn đặc biệt lưu ý: “Bệnh suy giãn tĩnh mạch động mạch chi nói chung không được chủ quan, bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ để lại nhiều hậu quả và biến chứng rất xấu ”.

Lương y Phạm Ngọc Khánh cho biết “Ban đầu, ở những vùng bị suy giãn động - tĩnh mạch, khả năng trao đổi chất dinh dưỡng ngày càng suy yếu dẫn đến hậu quả da sẽ mỏng dần đi, đồng thời, tình trạng suy giãn tĩnh mạch, động mạch ngày càng nhiều. Lâu dần sẽ gây lở loét, nhiễm trùng, vết thương lan rộng rất khó chữa trị. Không những vậy, khi bị bệnh suy giãn tĩnh mạch, động mạch dễ tạo ra cục máu đông. Nếu không được phát hiện và xử lý sớm, cục máu đông sẽ chảy ngược theo dòng máu về tim, từ tim đến các cơ quan khác, gây tắc nghẽn mạch máu, dẫn đến nguy cơ thiếu máu não, nhồi máu cơ tim,… người bệnh hoàn toàn đối mặt với nguy cơ tử vong rất cao”.

Tâm Thống và Tĩnh Mạch Phước An Đường hỗ trợ chữa trị hiệu quả bệnh tim, suy giãn tĩnh mạc

Lương y Phạm Ngọc Khánh sở hữu 2 sản phẩm vàng hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả: Tâm Thống và Tĩnh Mạch Phước An Đường

Qua nhiều năm nghiên cứu, Lương y Phạm Ngọc Khánh đã bào chế nên sản phẩm Tĩnh Mạch Phước An Đường chuyên giúp cơ thể đối phó lại sự tê nhức chân, cảm giác đau nhức xương, đau nhức chân như bị kim châm hay kiến bò, đau nhức vì phù chân, cảm giác nặng chân – vọp bẻ (chuột rút), đau nhức chân về đêm gây mất ngủ kinh niên, phiền toái vì chân co giật khi ngủ.

Tâm Thống và Tĩnh Mạch Phước An Đường hỗ trợ chữa trị hiệu quả bệnh tim, suy giãn tĩnh mạc

Tĩnh mạch Phước An Đường giúp hỗ trợ làm tăng sức bền thành mạch máu, tăng trương lực tĩnh mạch – Tăng độ bền tĩnh mạch chân. Sản phẩm có tác dụng hoạt huyết, trục huyết ứ, chống viêm, thông kinh, lợi thấp, giảm đau, thanh nhiệt lương huyết, bổ âm, dưỡng huyết, làm chắc thành mạch, hành khí, lưu thông khí huyết đưa máu về tim. Đặc biệt, sản phẩm có tác dụng bền thành mạch.

Bộ đôi sản phẩm Tâm Thống và Tĩnh Mạch Phước An Đường là sản phẩm tâm huyết mà danh y Phạm Ngọc Khánh đã bỏ rất nhiều tâm sức nghiên cứu, điều chế. Hai Sản phẩm dựa trên bài thuốc gia truyền mà Lương y Phạm Ngọc Khánh sử dụng gần 30 năm qua hỗ trợ điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân. Đây là kết quả của quá trình kết hợp nghiên cứu hỗ trợ bệnh của Lương y Phạm Ngọc Khánh và công ty dược với dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất.

Với các thành phần thảo dược, bộ đôi sản của Lương y Phạm Ngọc Khánh an toàn, không gây tác dụng phụ như thuốc Tây y. Sản phẩm được bào chế theo dạng viên nén rất tiện lợi trong việc sử dụng và bảo quản.  Bộ đôi sản phẩm Tâm Thống và Tĩnh Mạch Phước An Đường nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên môn và phản hồi tích cực từ đông đảo bệnh nhân.

Chìa khóa làm nên thành công trong điều trị của  hai sản phẩm Tâm Thống và Tĩnh Mạch  Phước An Đường là nhờ sự phối hợp hài hòa giữa các thành phần thảo dược quý hiếm, với sự tính toán kỹ về tỉ lệ, hàm lượng của danh y Phạm Ngọc Khánh cùng quy trình sản xuất hiện đại để tăng khả năng hấp thụ tối đa.

Chính bởi nhứng lý do đó Bộ đôi sản phẩm trong suốt nhiều năm qua đã mang đến niềm vui sức khỏe cho hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước.

Mọi thông tin xin liên hệ:

LƯƠNG Y PHẠM NGỌC KHÁNH – PHÒNG KHÁM YHCT PHƯỚC AN ĐƯỜNG

Bắt mạch – Kê toa – Bốc thuốc – Châm cứu

Địa chỉ: 799 Phạm Văn Bạch – P.12 – Q.Gò Vấp – TPHCM

ĐT: 0903 982 619

Website: https://yhocphuocanduong.com/

https://www.facebook.com/chuasuygiantinhmach/