Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thuốc diệt gián gây độc cho cả người sử dụng

Thuốc diệt gián vốn được tạo ra từ các loại hóa chất có tác dụng trực tiếp đến loài gián. Tuy nhiên nếu như con người tiếp xúc với chúng thì cũng sẽ gây ra những hậu quả khó lường.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thuốc diệt gián là một lọai sản phẩm gia dụng được sử dụng rất nhiều hiện nay. Chúng khi xử dụng sẽ có tác động ngay đến sự hoạt động của thần kinh gián, ức chế hoạt động của chúng từ đó mà loại bỏ triệt để sự xuất hiện của loài gián xung quanh nơi đã xịt thuốc.

 

Công ty dược phẩm An Thiên Tuy nhiên những hóa chất được sử dụng chế tạo nên thuốc diệt gián lại rất đôc hại. Kể cả những loại đã được thông qua kiểm định thì vẫn sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng nếu tiếp xúc hay hít phải chúng trong một thời gian dài.

Dược phẩm An Thiên Cho nên nói, nếu như con người sử dụng các loại hóa chất này không đúng liều lượng, không theo hướng dẫn sử dụng mà bất chấp chỉ quan tâm đến việc làm sao cho lũ gián biến đi ngay tức khắc thì sẽ gây ra những tác hại khôn lường cho sức khỏe và môi trường xung quanh.

Cho nên từ đó mà đã có không ít lời khuyên được đưa ra về việc con người không nên sử dụng các loại sản phẩm thuốc diệt gián mà thay vào đó hãy có những biện pháp phòng ngừa hiệu quả. Vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, vì gián là loài hay tập trung sinh sôi ở những nơi dơ bẩn, ẩm thấp thấp.

Hoặc nếu chúng đã xuất hiện thì thay vì mua thuốc diệt gián rất nguy hiểm cho sức khoỉe thì hãy chọn các phương pháp diệt gián một cách tự nhiên bằng những nguyên vật liệu đơn giản, dễ tìm và có sẵn.

Chắc hẳn ai cũng không mong muốn việc diệt gián rồi gây ảnh hưởng đến sức khỏe xảy đến đối với chính mình nhưng do một số nguyên nhân như sự nhanh gọn, hiệu quả của thuốc diệt gián, giá thành của chúng cũng khá rẻ nên người dùng đã bị làm ảnh hưởng mà chọn mua chúng. Quên mất đi ý định ban đầu là để bảo vệ sức khỏe.