Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tư vấn laptop HP chuyên cho đồ họa cao cấp

Nhu cầu về các dòng máy tính chuyên đồ họa ngày càng cao. Các nhà sản xuất đã đua nhau cho ra đời nhiều dòng máy chuyên thiết kế đồ họa với cấu hình từ cao cấp đến siêu cao cấp. Trong đó hãng HP cũng tung ra nhiều dòng máy laptop HP chuyên cho đồ họa cấu hình siêu khủng nổi tiếng là bền bỉ và hiệu năng cực cao với nhiều dòng khác nhau.

Tư vấn laptop HP chuyên cho đồ họa cao cấp

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên HP có hai dòng chính dành cho thiết kế đồ họa:

 

Công ty dược phẩm An Thiên Dòng thứ nhất: Các loại máy dòng Workstation, bao gồm nhiều đời như: HP workstation 8770w và Workstation 8570w nổi tiếng là bền bỉ và hiệu năng cao.

Dược phẩm An Thiên Dòng thứ hai: Đó là các đời máy thuộc dòng laptop HP chuyên cho đồ họa Zbook. Loại này xuất hiện sau dòng workstation, bao gồm các đời như: Dòng HP zbook 14, dòng HP zbook 15, dòng HP zbook 17 và dòng Studio G3. Các dòng này xuất hiện sau nên đương nhiên chúng cũng có nhiều ưu điểm nổi trội hơn những dòng trước. Có kích thướt nhỏ gọn hơn nhưng đồng thời hiệu năng cũng cao hơn, cấu hình khủng hơn.

 Vì đáp ứng được nhu cầu cao của khách hàng nên dòng laptop zbook được ưa chuộng nhất trên thị trường, điển hình là dòng HP zbook 15 G3. Dòng này được đánh giá cao nhất với cả nhu cầu giải trí và thiết kế đồ họa.

- Zbook 15 G3 được thiết kế khá sang trọng, nhắm đến khách hàng là tầng lớp doanh nhân, kĩ sư yêu cầu ngoại hình đẹp để ngoại giao và cấu hình mạnh, bề bỉ phục vụ cho cường độ làm việc cao. Trọng lượng khoảng 2, 6kg. Khá lý tưởng cho một dòng máy trạm mạnh mẽ trong công việc phải di chuyển nhiều. Mặt trên được thiết kế bằng kim loại sang trọng, bền chắc.Viền nhựa cách điệu trông rất sang trọng.  Điểm đặc biệt là phần viền cắt hình kim cương vô cùng đẹp mắt.

- Màn hình màu Dream Clolor. Đây là loại màn hình đạt chuẩn trong thiết kế đồ họa, đáng mơ ước của rất nhiều dòng máy tính. Màu sắc hiện thị tuyệt đối 100%  RGB. Đây là chỉ số màu cao cấp nhất trong các loại màn hình dòng máy tính xách tay. Góc nhìn gần 180 độ, phủ tấm nền chống chói giúp người dùng có thể làm việc ở những nơi có cường độ ánh sáng cao mà không chói mắt. Độ phân giải màn hình UHD – 4K cho hình ảnh mịn, chất lượng tuyệt vời. Đây là loại màn hình được đánh giá xuất sắc nhất với dải màu thể hiện tuyệt đối.

 - Cấu hình: CPU core I7- 6520 HQ. Card màn hình rời Nvidia Quadro M2000M. Ram 16GB và ổ cứng SSD dung lượng lên tới 240 G, sử dụng Pcle nên tốc độ đọc và tốc độ ghi cực cao. Tốc độ đọc lên tới 2000Mb và tốc độ ghi lên tới 1200Mb. Điều này giúp máy xử lý tốt mọi tác vụ đồ họa cho dù phức tạp nhất. Card màn hình rời Quadro M2000M là loại card cực mạnh, tính toán cực nhạy. Đây loại Card đồ họa mạnh nhất.  CPU thiết kế kiểu MXH nên có thể thay thế hoặc nâng cấp theo ý muốn.

Với giá khoảng 40 triệu đồng bạn có thể sở hữu trong tay một chiếc laptop HP chuyên cho đồ họa cao cấp. Đây quả là một sự lựa chọn xứng đáng.