Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Báo giá sơn tường Dulux

Áp dụng bảng giá sơn tường dulux cho tất cả khách hàng có nhu cầu mua sơn Dulux tại các đại lý sơn Dulux chính hãng giá rẻ với nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bảng giá sơn tường Dulux mới nhất bao gồm tất cả những sản phẩm sơn Dulux dành cho việc sơn tường trong nhà và ngoài trời, kể cả sơn lót lẫn sơn phủ. Bạn đã biết quy trình sơn một bức tường đẹp chưa? Và tác dụng của sơn phủ sơn lót là như thế nào mà sơn Dulux lại tung ra nhiều sản phẩm đến vậy? sau đây là lời giải thích chính xác nhất.

 

Tất cả sản phẩm sơn tường Dulux chính hãng

 

 

Công ty dược phẩm An Thiên Quy trình của việc sơn một bức tường thông thường như sau:

Dược phẩm An Thiên Đầu tiên bạn phải làm cho bề mặt tường thật sạch, bằng cách lấy máy chà hoặc các thiết bị chà nhám cho bề mặt sơn không bám bất kì vết bẩn nào nếu là tường đã sơn cũ rồi, nếu là tường mới sơn bạn chà sao cho lớp xi măng trở nên bằng phẳng là được.

Tiếp theo trét một lớp bột trét nhằm lấp đi những khoảng hở li ti do hỗn hợp xi măng trộn cát trét tường thường bị lỗ và không được đều, xả nhám một lần nữa, bây giờ ta đã có một bức tường phẳng phiu đẹp đẽ, không một vết giơ.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Dulux

 

Sơn một đến 2 lớp sơn lót lên tường để khỏa lấp đi những khe hở nếu bột trét vẫn chưa lấp lại hết và còn có công dụng làm tăng độ bám, kết dính của sơn với tường nhà.

Cuối cùng là lớp sơn phủ, bạn cũng nên sơn từ 1-2 lớp sơn phủ để có màu theo tiêu chuẩn hợp ý bạn nhất dựa trên bảng màu sơn Dulux bạn đã chọn trước đó.

Bạn đã hiểu lý do vì sao cần phải sơn phủ, sơn lót rồi bột trét dùng để làm gì rồi chứ gì? Phải vậy đấy, có công dụng gì đã thì sơn Dulux mới nghiên cứu và phát triển sản phẩm rồi đưa ra mức giá cụ thể trong bảng báo giá sơn Dulux.

Sơn Bảy Màu xin báo giá sơn tường Dulux trong bảng báo giá bên dưới, bao gồm đầy đủ tất cả những sản phẩm Dulux đưa ra phù hợp với nhu cầu của mỗi người tiêu dùng.

 

 

 

Công ty là đại lý sơn Dulux chính hãng có cam kết và giấy chứng nhận của hãng Dulux, luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm sơn Dulux chính hãng giá rẻ với những dịch vụ vô cùng hấp dẫn như giao hàng tận nơi, tư vấn hỗ trợ báo giá sơn tường Dulux kèm theo đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp phục vụ khách hàng trong những khúc mắc về thông số kĩ thuật sơn hay bất kì vấn đề gì cần giải quyết.

Gọi ngay cho chúng tôi để được báo giá sơn tường Dulux nhanh chóng và hiệu quả nhất theo đường dẫn LIÊN HỆ bên dưới nhé.

SONBAYMAU.COM