Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách làm mỹ phẩm dưỡng da từ hoa hồng

Hoa hồng có chứa nhiều chất Vitamin C, B, E K có công dụng làm đẹp hiệu quả. Nếu bạn băn khoăn không biết làm thế nào để bào chế hoa hồng làm đẹp cho làn da của mình thì hãy tham khảo những cách làm mỹ phẩm từ hoa hồng được chia sẻ ngay dưới đây.

 Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Công dụng hoa hồng trong làm đẹp

 + Công ty dược phẩm An Thiên Chống lại các bệnh ngoài da

+Dược phẩm An Thiên Làm sạch da, cân bằng làn da một cách hiệu quả

+ Tẩy tế bào chế cho da

+ Làm mờ vết thâm, dưỡng trắng da

+ Chống lão hóa da

+ Se khít lỗ chân lông

Cách làm mỹ phẩm dưỡng da từ hoa hồng

Các cách làm mỹ phẩm dưỡng da từ hoa hồng

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng là một trong những cách làm mỹ phẩm từ hoa hồng để dưỡng da an toàn. Ngoài việc giúp tẩy trang, nước hoa hồng còn se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm cho làn da.

Để làm nước hoa hồng, bạn chỉ cần thả những cách hồng vào nước nóng trong vòng 25 phút, sau đó lọc bã và nước rồi sử dụng bình xịt đựng nước và cất vào ngăn lạnh đến khi sử dụng. Ưu điểm của cách làm đẹp từ hoa hồng này là nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Mặt nạ hoa hồng

Với công dụng là giúp da mịn màng, trắng sáng và dưỡng da từ sâu bên trong, mặt nạ hoa hồng chính là một trong những sản phẩm thiên nhiên làm đẹp hiệu quả . Nó không những giúp làn da của bạn khỏe sâu từ bên trong mà còn giúp bạn thoải mái trong thời gian dưỡng da với mặt nạ.

Việc làm mặt nạ hoa hồng không quá cầu kì, bạn chỉ cần cho 3 muỗng nước hoa hồng và 2 muỗng mật ong là bạn đã có trong tay mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên cực kì tốt.

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết cho da thường xuyên là một trong những công đoạn cần thiết để giúp làn da khỏe mạnh. Cho rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết bằng thiên nhiên như bột cà phê, cám gạo… tuy nhiên hoa hồng cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Không chỉ tẩy các chất bẩn ở da, cánh hoa hồng còn giúp da trở nên trắng sáng, cân bằng độ ẩm cho da.

Để làm mỹ phẩm từ hoa hồng tẩy tế bào chết, bạn chỉ cần trộn lẫn cánh hoa hồng được đâm nhuyễn với một ít nước cốt chanh xoa nhẹ lên vùng da cần tẩy trong vòng 15 phút rồi rửa bằng nước lạnh. Chỉ trong một thời gian rất ngắn bạn sẽ thấy làn da của bạn được cải thiện một cách rõ rệt.

Nước tắm và xông hơi

Để cho làn da của bạn được thư giãn tuyệt đối sau những ngày làm việc học tập vất vả, tại sao bạn  không dùng hoa hồng để làm nước tắm và xông hơi. Đơn giản thôi, bạn chỉ cần cho cánh hoa hồng vào nước ấm ở bồn tắm và ngâm mình vào đó, hoặc cho hoa hồng vào nước nóng xông người là vừa có thể thư giãn thoải mái lại vừa làm cho làn da của mình được đẹp hơn.

Sáp dưỡng môi

Ngoài công dụng tẩy tế bào chết, dưỡng da chuyên sâu thì sử dụng hoa hồng để làm sáp dưỡng môi cũng là một gợi ý hoàn hảo. Không những giúp dưỡng ẩm đôi môi của bạn mà sáp dưỡng môi từ hoa hồng còn làm tăng tông màu môi một cách tự nhiên, thích hợp sử dụng đối với lứa tuổi học sinh.

Đơn giản bạn chỉ cần rửa sạch cánh hoa hồng, giả nhuyễn nó để lấy tinh chất từ những cánh hồng tươi. Tiếp theo bạn cho một ít nước cốt chanh và 1 ly rượu trắng nhỏ. Tất cả vắt lấy nước cốt của hỗn hợp rồi cho  2 muỗng mật ong vào trộn đều. Bỏ chúng vào lọ thủy tinh nhỏ và cất vào tủ lạnh dùng dần là bạn đã có một loại sáp dưỡng môi từ thiên nhiên hiệu quả.

Lưu ý khi làm mỹ phẩm từ hoa hồng

Bởi do đây là mỹ phẩm được pha chế hoàn toàn từ thiên nhiên, do đó mà bạn chỉ nên sử dụng trong vòng 7 ngày khi bảo quản ở tủ lạnh. Nếu vượt quá thời gian này, thì hiệu quả đạt được thường không cao thậm chí còn ảnh hưởng đến làn da của bạn.

Hi vọng rằng những chia sẻ của Thanh Trang Cosmetics về cách làm mỹ phẩm từ hoa hồng dưỡng da được chia sẻ ở bài viết này sẽ giúp bạn nắm được bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên hiệu quả và nhanh chóng.

Nguồn: https://tatacosmetic.vn/cach-lam-my-pham-duong-da-tu-hoa-hong-91-25.html