Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách làm mỹ phẩm dưỡng da từ sáp ong

Bạn đã biết cách làm mỹ phẩm từ sáp ong chưa? Đây là cách làm mỹ phẩm từ sáp ong số lượng lớn tốt nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Những nguyên liệu tự nhiên phong phú luôn là nguồn “tài nguyên” bất tận chúng ta có thể khai thác; ứng dụng trong lĩnh vực làm đẹp. Ngoài các loại cỏ cây; hoa trái, sáp ong cũng là nguyên liệu được ưa chuộng. Bạn đừng bỏ lỡ những cách làm mỹ phẩm từ sáp ong cực hiệu quả này nhé!

Công ty dược phẩm An Thiên Mách bạn cách làm mỹ phẩm từ sáp ong cực đơn giản

Dược phẩm An Thiên Dùng sáp ong và vitamin E làm kem dưỡng ban đêm

Bí quyết chăm sóc da với vitamin E hẳn đã được nhiều chị em “thuộc nằm lòng”. Nhưng nếu bạn muốn nhìn thấy hiệu quả dưỡng da vượt trội hơn, hãy thử kết hợp sáp ong với vitamin E nhé! Vitamin E thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào và tái tạo da mới. Chúng giúp làn da luôn căng bóng, mịn màng. Trong sáp ong có nhiều loại vitamin; khoáng chất và chất kháng khuẩn tự nhiên. Chúng sẽ giúp da khỏe mạnh và tránh xa mọi nguy cơ gây mụn.

Cách làm mỹ phẩm từ sáp ong này không quá phức tạp. Bạn chỉ cần lấy dung dịch trong 10 viên vitamin E (tốt nhất bạn nên dùng loại vitamin E tự nhiên nhé!); đun nóng sáp ong rồi trộn đều chúng với nhau. Bạn lưu ý, chờ hỗn hợp này nguội hẳn rồi mới bảo quản trong tủ lạnh nha!

Cách làm mỹ phẩm dưỡng da từ sáp ong

Sáp ong luôn được các chuyên gia làm đẹp đánh giá cao với khả năng kháng khuẩn và đẩy lùi lão hóa

Làm kem dưỡng với dầu dừa và sáp ong

Với cách làm mỹ phẩm từ sáp ong này, bạn có thể tạo ra loại mỹ phẩm thiên nhiên với khả năng dưỡng trắng vượt trội. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ bất ngờ vì để làm loại kem dưỡng này, bạn cần phải sử dụng thêm 1 nguyên liệu đặc biệt – chính là viên thuốc aspirin.

Công đoạn thực hiện cũng không quá phức tạp. Đầu tiên bạn đun cách thủy sáp ong cho nóng chảy. Sau đó cho aspirin đã nghiền mịn và dầu dừa vào khuấy đều đến khi hòa tan. Cuối cùng, bạn cho hỗn hợp vào hũ thủy tinh sạch; đậy nắp kín rồi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Làm kem dưỡng từ nghệ tươi và sáp ong

Cả sáp ong và nghệ tươi đều có những chất kháng khuẩn tự nhiên. Ngoài ra, nghệ tươi vốn nổi tiếng với công dụng chữa lành các tổn thương trên da. Với cách làm mỹ phẩm từ sáp ong và nghệ tươi, bạn sẽ tạo được một loại kem dưỡng trị mụn; trị vết thâm và trị sẹo vô cùng hiệu quả.

Không quá khó đâu! Bạn chỉ cần chưng cách thủy nước nghệ tươi va sáp ong nên khi chúng nóng chảy và hòa quyện vào nhau là được. Cách bảo quản vẫn là trong hũ kín và lưu trữ ở ngăn mát tủ lạnh bạn nhé! 

Kinh doanh mỹ phẩm từ sáp ong - Tại sao không?

Bạn nhận thấy những người xung quanh mình ngày càng quan tâm đến các dòng mỹ phẩm từ thiên nhiên? Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua cơ hội kinh doanh với cách làm mỹ phẩm từ sáp ong. Tuy nhiên, làm thủ công không phải là cách hiệu quả.

Nếu muốn khởi nghiệp với mỹ phẩm từ sáp ong, bạn cần nghiên cứu một quy trình sản xuất chuyên nghiệp; hiện đại; đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh và chất lượng. Bằng cách này, bạn có thể sản xuất một số lượng mỹ phẩm lớn. Quan trọng hơn cả, chất lượng và độ an toàn của sản phẩm luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Giải pháp hiệu quả nhất là tìm đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín. Thanh Trang Cosmetics là một trong số đó.

Cách làm mỹ phẩm dưỡng da từ sáp ong

Thanh Trang Cosmetics là đơn vị gia công mỹ phẩm chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay

Tại sao nên chọn Thanh Trang Cosmetics mà không phải đơn vị khác?

Thanh Trang Cosmetics luôn chú trọng việc đầu tư máy móc và trang thiết bị hiện đại. Các thiết bị sản xuất và đóng gói mỹ phẩm dạng ướt;sản xuất và đóng gói mỹ phẩm dạng khô; thiết bị in số lô và hạn sử dụng; thiết bị khuấy kem nhũ hóa; thiết bị chiết rót; thiết bị nhào trộn...đều được trang bị đầy đủ. Tất cả tạo thành dây chuyền sản xuất tự động hoàn toàn; khác hẳn với cách làm mỹ phẩm từ sáp ong thủ công.

Đáng nói nhất là tất cả những thiết bị kể trên đều được nhập khẩu từ những quốc gia có nền công nghiệp sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới như: Hàn Quốc; Thái Lan; Nhật Bản. Ngoài ra, Thanh Trang Cosmetics cũng hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề pháp lý khác.

Hãy liên hệ với Thanh Trang Cosmetics ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết hơn về cách làm mỹ phẩm từ sáp ong chuyên nghiệp bạn nhé!

Nguồn: https://tatacosmetic.vn/cach-lam-my-pham-duong-da-tu-sap-ong-85-25.html