Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng 200W Duhal

Duhal là một trong những thương hiệu đèn led nhà xưởng nổi tiếng được khách hàng tin tưởng và yêu thích bởi công dụng tuyệt vời từ ánh sáng và chất liệu đến từ đèn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay các dòng đèn led nhà xưởng 200W Duhal ra đời thay thế cho những loại đèn truyền thống thông thường với công suất hoạt động lớn và khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHỐNG THẤM 200W DDB200 DUHAL

Dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng chống thấm 200W DDB200 Duhal được thiết kế thận trọng từ chất lượng ánh sáng đến nguyên liệu và thâm mỹ.

Đặt biệt là ánh sáng phát ra hoàn hảo, ánh sáng rõ nét. Chỉ số hoàn màu cao nên ánh sáng phát ra trung thực, bền và không gây mờ mắt.

Thân thiện với môi trường và không chứa chất hóa học như: chì, thủy ngân hay phát ra tia từ ngoại hay tia hồng ngoại,…

Sở hữu khả năng tiết kiệm đến 80% điện năng, gấp khoảng 4 lần những dòng sản phẩm truyền thống trước kia, sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó đèn còn có độ bền cao về chất lượng chiếu sáng cũng như về thiết bị nên đạt mức tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ giúp giảm chi phí về vận chuyển lắp đặt đáng kể.

Là một trong những chiếc đèn led đáng để trải nghiệm.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 200W SDRP200 DUHAL

Đèn Led nhà xưởng 200W SDRP200 Duhal có hiệu suất phát quang lớn đạt 21000Lm nên hiệu quả chiếu sáng tốt hơn rất nhiều so với các loại bóng đèn truyền thống có công suất tương đương.

Chất liệu làm từ nhôm cao cấp, mang đến độ bền và độ thẩm mỹ cao. Có khả năng tản nhiệt khi đèn hoạt động liên tục trong nhiều giờ.

Ánh sáng phát ra trung thực, đều màu, mạnh mẽ và có độ rộng bao phủ đảm bảo cung cấp đến lượng ánh sáng đầy đủ trong không gian nhà xưởng của bạn.

Được tạo từ công nghệ chip LED hiện đại giúp đèn hoạt động bền bỉ, phát huy khả năng chiếu sáng và tiết kiệm năng lượng điện.

Tuổi thọ đèn lên đến 50.000 giờ giúp nhà xưởng tiết kiệm được một khoảng chi phí không ít.

Chất liệu đèn cũng cực kì thân thiện với môi trường. Không chứa tia UV, IR hay chứa chất bảo quản nào. Đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 200W SDPB405 DUHAL

Đèn được sản xuất theo công nghệ Led kết hợp với chip Led hiện đại đem lại tuổi thọ cao đến 50.000 giờ, cao hơn gấp nhiều lần so với các dòng sản phẩm truyền thống trước đây.

Có khả năng tiết kiệm 80-90% điện năng, giúp tăng hiệu quả kinh tế cho gia đình bạn. Ngoài ra, khả năng chiếu sáng của đèn không bị ảnh hưởng bởi tuổi thọ và chất lượng ánh sáng không thay đổi mặc dù qua 1 hay 2 năm sử dụng.

Ánh sáng phát ra mạnh mẽ, đều màu trung thực với chỉ số hoàn màu cao. Không có hiện tượng chập chờn hay mờ khi qua nhiều năm sử dụng bảo đảm được độ bền nhất.

Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền an toàn về điện. Đây là một dòng sản phẩm thân thiện với người tiêu dùng và không gây ô nhiễm môi trường. Đèn Led rất an toàn cho người sử dụng, giảm nguy cơ cháy nổ và không gây mỏi mắt, nhức mắt cho người dùng.

Đèn led nhà xưởng 200W SDPB405 Duhal với khả năng bật tắt tức thì không cần thời gian khởi động như một số loại đèn cao áp truyền thống.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 200W SAPB512 DUHAL

Hoạt động với công suất 200W mang lại ánh sáng trung thực, rõ nét đều màu và không chói hay mập mờ. Đảm bảo giữ được năng suất cao trong công việc. 

Chất liệu qua nhiều lần kiếm chứng và chọn lọc kĩ để đạt tiêu chuẩn chất lượng nhất từ hộp kim nhôm đúc cao cấp. Có chức năng tản nhiệt  khi đèn hoạt động trong thời gian dài, mang lại không khí xung quanh mát mẻ và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người tiêu dùng.

Tuổi thọ đèn cao và khả năng tiết kiệm năng lượng điện lên đến 80%.

Có thiết kế đơn giản, hiện đại với bề mặt nhôm rất nhắn bóng.

Sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn đối với người dùng vì khong chứa chất hóa học hay phát ra tia tử ngoại.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG Ở ĐÂU TẠI TPHCM

Hiện nay con khá nhiều nơi phân phối đèn led nhà xưởng trên thị trường TPHCM. Tuy nhiện nguồn gốc xuất xứ thì không phải đâu cũng rõ ràng. Thế nhưng đến với Hoàng Phát Lighting- đại lý phân phối đèn led nhà xưởng trong nhiều năm qua đã có nhiều uy tính trong nghề cũng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn mang đến những sản phẩm chất lượng v à hiệu quả cao. Vậy nên chỉ cần bạn đang muốn tìm đèn led cho xưởng thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.