Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng chống thấm 150W DDB150 Duhal

Ngay từ khi được phân phối trên thị trường, đèn led nhà xưởng chống thấm 150W DDB150 Duhal đã thật sự tạo được những ấn tượng tốt đối với người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng kiểu dáng đẹp mắt, công nghệ chiếu sáng bằng chip Led hiện đại, khả năng chống thấm tốt và rất nhiều những ưu điểm khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng đèn chiếu sáng cho khu vực kho bãi, xí nghiệp chế xuất  thì đèn led nhà xưởng chống thấm 150W DDB150 Duhal chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội thật sự phù hợp cho các công trình nhà xưởng.

ĐẶC ĐIỂM CÚA SẢN PHẨM

1.  Đèn led nhà xưởng chống thấm 150W DDB150 Duhal sử dụng nhiệt độ màu linh hoạt là 3000K và 6000K, nên có hai nguồn ánh sáng nổi bật là trắng sáng và sáng ấm, đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho không gian làm việc của bạn.

2.  Đèn được làm từ chất liệu nhôm cao cấp và được sơn tĩnh điện với màu sắc hiện đại nhất, giúp ánh sáng của đèn truyền đi trong môi trường chân không tốt hơn. Không chỉ đem lại một ánh sáng tốt mà sản phẩm còn mang lại cho bạn một sự trang trí hoàn hảo nhất và sự hiện đại bởi màu sắc hợp thời, làm cho không gian làm việc thêm thoải mái.

3.  Thiết kế gọn gàng, màu sắc trang nhã, có thể lắp đặt ở bất kì không gian nào mà bạn muốn, từ trần nhà thấp đến trần nhà cao, từ trần nhà dày đến trần nhà mỏng. Nhất là có thể lắp đặt cả những mái nhà có độ cao nhất.

4.  Đèn led nhà xưởng chống thấm 150W DDB150 Duhal cho ra độ trung thực về hình ảnh cao, giúp mọi vật dụng trang trí trở nên nổi bật hơn bao giờ hết giúp cho bạn có thể nhìn mọi việc một cách dễ dàng hơn.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

1.  Đèn led nhà xưởng chống thấm 150W DDB150 Duhal cho không gian nhà xưởng của bạn một ánh sáng đẹp, sắc nét với độ cao của nhà xưởng thì sản phẩm vẫn đảm bảo cho bạn một ánh sáng chất lượng nhất.

2.  Chúng tôi luôn đặt tiêu chí là bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng lên hàng đầu nên đèn led nhà xưởng chống thấm 150W DDB150 Duhal trong quá trình chiếu sáng đèn không hề sinh ra các tia độc hại làm hại đến da và sức khỏe của bạn và gia đình mình như UV hay tử ngoại. Bởi từ chất liệu cho đến quy trình sản xuất đều đạt chuẩn về chất lượng.

3.  Thiết kế của sản phẩm nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian, nên bạn cứ yên tâm mà lắp đặt sản phẩm cho nhu cầu sử dụng của mình miễn sao bạn cảm thấy phù hợp nhất.

Đồng thời đèn khá dễ trong việc lắp đặt cũng như mang đến tính thẩm mĩ cao do kiểu dáng hiện đại nên bạn có thể dễ dàng hơn trong cách lắp đặt.

4.  Đèn được sử dụng công nghệ led giúp ánh sáng trở nên sáng hơn so với những loại đèn thông thường, đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến tối đa. Từ đó vừa tiết kiệm được chi phí lắp thêm bóng vừa tiết kiệm được tiền điện chi trả vào cuối tháng để bạn tha hồ mà chiếu sáng.

5.  Đèn led nhà xưởng chống thấm 150W DDB150 Duhal có được trang bị các chất liệu cao cấp nhất nên rất bền lâu với thời gian đặc biệt là khả năng chống thấm cao nên sản phẩm có thể lắp đặt tại những vị trí có không gian khắc nghiệt nhất.

6.  Giá cả của đèn led nhà xưởng chống thấm 150W DDB150 Duhal  phải chăng, phù hợp với nền kinh tế của tất cả mọi người.

ỨNG DỤNG   

Đèn led nhà xưởng chống thấm 150W DDB150 Duhall có thường được sử dụng chủ yếu tại những khu vực như nhà máy chế xuất, khu vực kho bãi, nhà thi đấu, sân vận động…

LIÊN HỆ MUA HÀNG