Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tổng hợp
  • Khắc phục những lỗi cơ bản hay mắc khi mặc Suit

Khắc phục những lỗi cơ bản hay mắc khi mặc Suit

Mỗi một người có một phong cách ăn mặc khác nhau để thể hiện tính cách của mình rõ nhất. Một bộ suit cao cấp thể hiện sự trưởng thành của mỗi người đàng ông. Mặc đươc một bộ suit không hề khó nhưng chúng ta cũng vô tình phạm những lỗi nhỏ không nên có.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Làm sao để biết và khắc phục các lỗi này, hãy cùng áo thun đồng phục Hưng Phú tìm hiểu nhé.

Công ty dược phẩm An Thiên Dùng kẹp cà vạt không hợp với bộ Suit

Dược phẩm An Thiên Trong một bộ suit trang trọng thì một chi tiết nhỏ cũng có thể làm ảnh hưởng đến toàn tổng thể bộ trang phục và kẹp cà vạt là một điển hình. Không nên kẹp cà vạt theo chiều dọc mà phải kẹp theo chiều ngang của cà vạt, vị trí kẹp thường là giữa cúc áo thứ 3 và thứ 4 của áo sơ mi. Chúng ta thường ít để ý đến các vấn đề nhỏ nhưng nó lại mang lại vấn đề lớn, vì nếu kẹp sai vị trí, cao quá hoặc thấp quá sẽ phá hỏng hoàn toàn hình ảnh hoàn hảo của một bộ suit sang trọng.

·        Cổ áo sơ mi

Tốt nhất đừng bao giờ để cổ áo sơ mi ngoài ve áo vest, điều này dễ làm cho người đối diện cho bạn một cái nhìn không tốt. Bạn sẽ trở thành con người luôm thuộm, không hợp với một bộ đồ suit sang trọng và trang nhã.

·        Giầy

Quần , áo , cà vạt là những yếu tố quan trọng, nhưng giầy cũng là một yếu tố làm nên giá trị bộ trang phục bạn đang mang. Một đôi giầy bạn đi sẽ đánh giá toàn bộ trang phục, nếu đôi giầy phù hợp với bộ suit bạn sẽ làm người đối diện đánh giá cao sự tinh tế trong cách ăn mặc của bạn liền.

Đi cùng với giầy là tất cũng quan trọng, màu tất tốt nhất nên cùng màu với quần và giầy. Đặc biệt là họa tiết của tất và giầy phải hợp với màu quần là hợp lý nhất. Điều tối kỵ nhất trong giầy và tất là đừng bao giờ dùng giầy trắng mà tất lại đen, tất quá ngắn cũng không nên vì sẽ làm lộ chân của bạn trong một số tình huống cúi xuống.

·        Cài hết tất cả nút khi mặc vest

Một bộ suit hoàn hảo thì sẽ không bao giờ mắc phải những điều ngớ ngẫn vậy đâu. Đừng bao giờ cài nút áo phía dưới cùng của áo vest, nó sẽ là một thảm họa trang phục đấy. Nếu bạn đang mặc một bộ suit có 2 nút áo, thì chỉ nên cài nút trên cùng, có 3 nút áo thì cài ở trên hoặc ở giữa hoặc cả 2 cái trên và giữa.

·        Họa tiết

Đùng bao giờ chọn một bộ suit có quá nhiều họa tiết, nó sẽ tạo nên cảm giác khó chịu cho người đối diện, mất đi tính trang trọng của bộ trang phục. Dù có sử dụng họa tiết thì cũng nên sử dụng đúng cách , không nên quá lạm dụng vào họa tiết vào cách phối đồ của mình.

Bên trên là những lỗi cơ bản mà người mặc suit hay mắc phải, mong rằng bài viết của xưởng may balo Hưng Phú sẽ giúp được các bạn trong cách phối đồ sao cho phù hợp nhất. Hưng Phú còn là công ty sản xuất gia công túi vải không dệt uy tín tại TpHCM. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả!