Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tổng hợp
  • Nên mua pallet nhựa ở đâu đảm bảo chất lượng

Nên mua pallet nhựa ở đâu đảm bảo chất lượng

Mua pallet nhựa mua như thế nào? Mua pallet nhựa ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất? Cùng tham khảo những thông tin có trong bài viết này nhé!

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chọn pallet nhựa tưởng đơn giản nhưng thực tế thì khó không tưởng. Trên thị trường hiện nay có hàng trăm đơn vị cung cấp pallet nhựa với nhiều mức giá khác nhau gây hoang mang cho người mua. Nếu là doanh nghiệp, bạn muốn chọn mua pallet nhựa như thế nào? Mua ở đâu? Đó là những câu hỏi đang được rất nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn chọn được loại pallet nhựa chất lượng tại nơi có giá thành tốt nhất.

Nên mua pallet nhựa ở đâu đảm bảo chất lượng

Công ty dược phẩm An Thiên Tiêu chí lựa chọn pallet nhựa chất lượng

Dược phẩm An Thiên Chất liệu

Phần lớn các chất liệu nhựa dùng để sản xuất ra pallet đều là những loại nhựa cứng. Có thể lấy ví dụ như pallet được làm bằng nhựa PET, nhựa HDPE, nhựa PP, PC,... Đây là những loại nhựa dẻo dai, có tính bền bỉ cao. Bạn nên chọn mua nhựa được làm từ hạt nhựa vi sinh, không nên sử dụng hạt nhựa tái chế. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến thực phẩm, đồ dùng có chứa trong pallet nhựa.

Kiểu dáng

Kiểu dáng, kết cấu của pallet nhựa lựa chọn cũng không hề đơn giản một chút nào. Nếu tính ra thì hơn 10 loại pallet nhựa có kiểu dáng khác nhau. Ví dụ có thể kể đến như nhựa mặt trơn, nhựa mặt nan, nhựa chân giằng, nhựa chân suốt,... Yếu tố kiểu dáng tưởng chừng như không quan trọng nhưng thực tế thì không phải vậy đâu nhé. Những doanh nghiệp muốn quảng cáo logo, thương hiệu của mình lên pallet nhựa đều phải lựa chọn và thuê đội ngũ thiết kế kiểu dáng phù hợp.

Trọng tải

Dựa vào tải trọng hàng hóa đựng trong pallet nhựa mà bạn lên kế hoạch lựa chọn mua loại pallet phù hợp nhất. Nếu những đồ vật, đồ dùng,... có trọng tải lớn thì cần phải biết lựa chọn những pallet có kích thước lớn, nhựa kết cấu chắc chắn. Tránh trường hợp pallet nhựa mỏng có thể gây đứt gãy.

Kích thước

Kích thước phổ thông của các loại pallet nhựa có thể kể đến như 1000x1200 hay 1100 x 1100mm. Yếu tố kích thước phụ thuộc rất nhiều vào kiểu dáng, trọng lượng của đồ vật, sản phẩm chứa trong đó.

Màu sắc

Hiện nay trên thị trường sản xuất rất nhiều loại pallet nhựa có những màu sắc khác nhau. Bạn có thể yêu cầu đơn vị sản xuất làm ra những loại pallet nhựa có màu sắc mà mình thích. Thường pallet nhựa có những màu sắc này: màu đen, màu xanh lá, màu đỏ, đỏ đô, vàng,...

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bán pallet nhựa chất lượng

Để có được các sản phẩm pallet nhựa thì nhất định cần phải biết mua ở những nơi bán hàng chất lượng, uy tín trên thị trường. Dưới đây là một vài tiêu chí cần chú ý khi bạn chọn địa chỉ bán pallet nhựa chất lượng.

Là doanh nghiệp sản xuất có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhựaKhông cứ lâu năm đã uy tín tuy nhiên phần lớn các đơn vị kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực sản xuất nhựa sẽ giúp bạn có được các loại pallet nhựa có chất lượng cao. Bạn nên tìm mua pallet nhựa cho doanh nghiệp, công ty của mình ở những địa chỉ có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên là tốt nhất.

 

Là doanh nghiệp có nhiều mẫu thiết kế pallet nhựaCác đơn vị sản xuất pallet nhựa uy tín đều là những đơn vị cho phép khách hàng đặt hàng pallet nhựa theo yêu cầu về kiểu dáng, kích thước. Bạn hãy tìm đến các đơn vị cho phép bạn đặt mẫu pallet theo yêu cầu là tốt nhất.

 

Là doanh nghiệp có chính sách giao hàng nhanh và bảo hành dài hạnNếu bạn mua số lượng pallet nhựa thì không cần quan tâm đến vấn đề này. Tuy nhiên, nếu bạn đặt số lượng pallet dùng trong nhà máy, xí nghiệp, siêu thị,...với số lượng lên tới hàng trăm, hàng nghìn cái thì vấn đề chính sách giao hàng là điều mà bạn cần phải quan tâm. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành dài hạn chứng tỏ uy tín của doanh nghiệp muốn cam kết cho bạn rằng sản phẩm mà họ làm ra là chất lượng tốt nhất.

 

Hy vọng những thông tin trong bài viết đã hữu ích cho bạn. Chúc bạn lựa chọn được đơn vị sản xuất pallet nhựa chất lượng cao!