Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn gai Jotun Texotile dùng để làm gì?

Sơn gai Jotun Texotile dùng để làm gì? Do nhu cầu của người tiêu dùng cần một mặt hàng sơn độc đáo nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu là đẹp và giảm thanh, giảm đi 1 phần tiếng ồn cũng như chịu 1 phần tránh làm giơ, giữ bề mặt sạch sẽ hơn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để công trình yêu thích của bạn hay ngôi nhà của bạn đẹp, độc đáo và khác lạ theo phong cách riêng của bạn thì sơn gai Jotun Texotile sẽ là loại sơn mà bạn cần nhất. Vậy sơn gai Jotun Texotile là loại sơn như thế nào và mua ở đâu? Nội dung của bài viết sẽ giúp cho các biết nhé!

Công ty dược phẩm An Thiên Sơn gai Jotun Texotile là hãng sơn Epoxy Jotun, sơn có gốc Acrylic được dùng để trang trí và tạo nên các họa tiết hoa văn độc đáo, mới lạ theo phong cách riêng của mình. Đặc biệt sơn còn có thể tạo ra các họa tiết hoa văn hình gai rất đa dạng với chiều cao hoa văn gai từ thấp đến cao cho bề mặt nội thất và ngoại thất, sơn còn phù hợp với hoa văn gai có chiều cao trung bình cho đến cao hay các loại hoa văn gai thấp, nhỏ mịn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Epoxy Jotun

 

Dược phẩm An Thiên Ngoài ra sơn gai Jotun Texotile còn có tác dụng cách âm, hay làm giảm bớt hiện tượng âm thanh vang vọng trong các phòng có diện tích lớn như hội trường, các phòng karaoke, phòng họp…. Sơn gai còn  có khả năng để chống những hiện tượng vẽ bậy trên tường rất tốt, vì thế các nhà thầu dùng sơn gai Jotun Texotile để xây tường, hay để trang trí hàng rào mặt tiền, cổng ……

Sơn gai Jotun Texotile đáp ứng nhu cầu sơn cho đặc biệt và tạo ra màng sơn giảm thanh tốt cho người tiêu dùng

Và mua sơn gai Jotun Texotile ở đâu mới có chất lượng:

Để mua được sơn gai Jotun Texotile có chất lượng và đúng hãng sơn Jotun thì nhà cung cấp sơn chuyên nghiệp “ sơn bảy màu” sẽ là địa chỉ bán có sơn có chất lượng, có uy tín và có giá cả rất thích hợp cho người tiêu dùng. Vậy bạn muốn trang trí cho ngôi nhà của mình theo phog cách của chính bạn như sang trọng, hiện đại, cổ điển, hoặc phong cách độc đáo thì hãy đến ngay với nhà cung cấp sơn bảy màu để trang trí cho ngôi nhà của bạn nhé.

Bề mặt sơn sau khi sơn gai rất độc đáo và lạ mắt 

 

Vậy để tìm thấy phong cách và sở thích cho ngôi nhà của bạn thì sơn gai Jotun sẽ giúp cho bạn tìm được phong cách của chính mình. Bởi sơn có rất nhiều màu sắc và có chất lượng để đáp ứng cho từng sở thích và từng phong cách riêng của người tiêu dùng, không những thế sơn còn rất phù hợp cho mọi công trình kiến trúc nữa đấy.

 

Tóm lại để trang trí cho ngôi nhà hay cho công trình của bạn theo phong cách của riêng mình thì sơn gai Jotun Texotile là một sự lựa chọn dễ dàng nhất để trang trí ngôi nhà của bạn mà không cần tốn quá nhiều tiền. Vậy mọi thông tin các bạn hãy gọi cho chúng tôi tại số: 0971454654 - 0931778862 để được tư vấn cụ thể. Hoặc bạn có thể tham khảo trên Website: sonbaymau.com. Hoặc Email: Baogiasonbaymau@gmail.com nhé!

SONBAYMAU.COM