Mua sắm
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin tổng hợp
  • Tư vấn mua gấu bông làm quà tặng sinh nhật cho bạn gái

Tư vấn mua gấu bông làm quà tặng sinh nhật cho bạn gái

Sinh nhật bạn gái đang đến và bạn không biết nên lựa chọn món đồ nào phù hợp để làm quà tặng cho nàng. Bạn quyết định lựa chọn gấu bông nhưng lại càng hoang mang khi thấy có quá nhiều mẫu mã cũng như chủng loại khác nhau trên thị trường. Biết được điều này nên hôm nay tôi sẽ neu6 ra một vài gợi ý cho các bạn nam trong việc mua gấu bông tặng bại gái.

Gấu bông khổng lồ: những chú gấu bông Teddy có kích thước lớn đang là một trong những mặt hàng hút khách nhất hiện nay. Bạn thử tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi về tới nhà và lăn  ì ra nằm dựa vào một chú gấu to lớn vô cùng êm ái thử hỏi ai chả thích, đặc biệt là các bạn nữ. Và với tâm lý “cái gì to là thích” của các bạn gái thì những chú gấu bôn khổng lồ này sẽ là một món quà vô cùng thích hợp để tặng nàng trong dịp sinh nhật. Nếu trong buổi tiệc sinh nhật với sự chứng kiến của nhiều người, bạn đen đến một chú gấu bông cao to 3m này đến tặng thì chắc chắn không chỉ riêng một mình nàng thích thú và ngạc nhiên mà tất cả mọi người ở đó, đặc biệt là các cô gái khác đều phải ghen tị với người yêu của bạn cho xem.Và tất nhiên sau màn tặng quà đầy lãn mạn đấy trong mắt các nàng bạn sẽ trở thành một người bạn trai vô cùng tuyệt vời rồi đấy.


Gấu bông ghi âm: đã có mặt trên thị trường khá lâu nhưng những chú gấu bông biết nói (gấu bông ghi âm) này vẫn có sức hút nhất định trên thị trường quà tặng ngày nay. Thông qua món quà tặng đặc biệt này bạn có thể nhắn gửi những lời yêu thương của mình dành cho người ấy nhờ vào thiết bị ghi âm giọng nói được lắp đặt trong chú gấu. Bạn gái của bạn sẽ vô cùng bất ngờ cho xem khi giọng nói ấm áp và quen thuộc của chính bạn phát ra từ chú gấu ấy. Đây quả thật là một món quà vô cùng phù hợp với những cặp đôi đang yêu xa. Bạn đừng lo lắng rằng loại gấu này lỗi thường vì các nhà sản xuất ngày nay luôn liên tục cập nhật các hình dáng mới và ngộ nghĩnh, vô cùng đáng yêu.

Hoa gấu bông: đây quả thực là sự thay đổi mới mẻ giúp cho thị trường gấu bông trở nên phong phú hơn và khách hàng cũng sẽ không còn sự nhàm chán với các loại gấu bông cổ điển. Những chú gấu bông mini được xếp thành một bó hoa và có thể xen kẽ với các bông hoa thật tạo nên một món quà vô cùng đặc biệt. Những cô gái của chúng ta sẽ vô cùng thích thú trước sự mới lạ này cũng như vẻ dễ thương của các chú gấu bông tí hon này. Đặc biệt những chú gấu bông loại này cũng có nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau giúp bạn thoải mái trong việc lựa chọn.


Gấu bông hiện nay vẫn là một mặt hàng quà tặng được đánh giá là khá hot trên thị trường và không bao giờ lỗi mốt. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một món quà dành cho bạn gái nhân ngày sinh nhật thì có thể tham khảo những gợi ý trên và tìm đến ngay những shop gấu bông giá rẻ ở TPHCM hay bất cứ nơi nào bạn đang sinh sống để mua ngay cho mình một món quà thật ưng ý.